- หัวใจที่หายไป -
ครืด......
...เสียงปลายมีดขูดไปตามกำแพงดังก้องไปทั่วทั้งซอกตึกเปลี่ยว พร้อมกับร่างของใครคนหนึ่งที่กำลังย่างสามขุมเข้าไปใกล้หญิงสาวซึ่งกำลังนั่งตัวสั่นเทิ้มอยู่มุมใดมุมหนึ่งของตึก
ริมฝีปากม่วงคล้ำเอ่ยพึมพำดั่งบทสวดส่งชีวิตหลังความตาย...เพราะในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าหญิงสาวคงกลายเป็นเพียง 'ศพไร้วิญญาณ' ที่ตายอย่างโดดเดี่ยวภายในที่แห่งนี้....
" 1 2 3 หญิงสาวงาม...กลายเป็นศพ..."
...ฉีกยิ้มกว้างจนเห็นฟันซี่แหลมที่ถูกเรียงกระจัดกระจายภายในโพรงปาก...
" 4 5 6 แหวกกลางอก...ควักหัวใจ..."
....ดวงตาแดงก่ำจ้องมองไปยังร่างที่สั่นเทา....
" I am Sorry พวกอวดดี...ก็ต้องตาย..."
....แขนแกร่งเงื้อมีดขึ้นเหนือหัว หมายจะจ้วงแทงลงมาให้เจ้าหล่อนตายคาที่ภายในทีเดียว....
" I am โครตสะใจ...ที่มึงตายศพไม่สวย!!"
"ก...กรี๊ดดดดดดดดด!!!"
ฉึก!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Location : FBI Headquarters , USA
หน้าจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ฉายภาพสถานที่เกิดเหตุต่างๆทั้งก่อนหน้าและในปัจจุบัน สู่สายตาของผู้คนนับร้อยที่เข้าร่วมประชุมในหอประชุมใหญ่แห่งนี้ ก่อนที่จะมีใครกดหยุดมันไว้ตรงภาพเหตุการณ์ล่าสุด
"ภาพทั้งหมดที่ทุกคนกำลังเห็นอยู่ตรงหน้านี้ คือ สถานที่ที่เกิดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งมันกำลังเป็นปัญหาใหญ่สุดของหลายๆประเทศในตอนนี้" เสียงของใครคนหนึ่งพูดผ่านไมค์ดังก้องไปทั่วทั้งหอประชุม "และ 'เหยื่อ' ในการฆาตกรรมส่วนใหญ่มักเป็นสาวบริสุทธิ์และอีกส่วนเป็นสาวกลางคืน แต่มันน่าแปลกใจตรงที่ว่าหญิงสาวทุกๆคนที่ตกเป็นเหยื่อนี้ล้วน 'ไม่มีหัวใจ' ทางเราได้ให้ฝ่ายชันสูตรศพพิสูจน์ดูแล้ว พบว่าพวกเธอต่างถูก 'ควักหัวใจออกมา' ทั้งๆที่ยังคงหายใจและมีชีวิตอยู่"