Please support..
....... .......
Joanna's POV
Nandito ako sa school ngayon, its our first day as a fourth year student in high school. Medyo kinakabahan pero excited ako at the same time. Kasi naman buong school life ko hindi talaga ako nag karoon ng true friends.
Pano naman lahat na Yata ng nakilala ko gusto lang akong i bully at pag tripan, wala kahit isa na nag turing saking tao!Bilang ito na ang last year ko sa highschool lulubos lubusin ko na, ayoko ko naman na matapos ang highschool life ko ng ganon nalang. Isa pa di ko pa nasasabi sa kanya ang feelings ko, Malay ko ba kung ito na pala yung last na makita ko sya diba?
Nga pala let me introduce myself
I'm Joanna Claire Sandoval ..
Joanna for short I'm 17 years of old and currently enrolled in St.Francis academy FYI this school is a private school na exclusive lang sa mayayaman pero di ako mayaman ah..Scholar kasi ako dito dahil ako ang validic nung elementary. 3 years narin pero hindi ako masanay sanay, pano lagi nalang ako ang nagiging center of attention nila binu bully nila ko dahil di daw nila ako kalevel.
"i dont care though" mag sama-sama silang lahat mga halimaw sila!!
Tumunog na ang bell ng saktong mailapag ko ang bag ko sa table ko uupo na sa na ko ng may bigla na lang may humila ng silya ko palayo sa kin dahilan para mapaupo ako sa sahig.
"Tssk. Kainis talaga"bulong ko saka ako tumayo na parang walang nangyari. Nag tawanan naman ang mga sira ulo kong mga kaklase. Hinila ko ng padabog ang silya ko pabalik sakin saka ako umupo at isinubsob ko ang mukha ko sa mesa ko.
Sana lamunin nalang ako ng lupa! T^T
Inexpect kona to pero ang hirap talagang tanggapin!..
Sa totoo lang pwede naman akong mag transfer sa public school pero nag titiis parin ako kasi alam kong mas makakabuti para sakin na mag stay sa school na 'to.
At isa pa kapag umalis ako dito siguradong hindi na kami mag kikita ever.
Hindi naman ako nag hihintay ng kapalit pero hindi ako mawawalan ng pag asa.Natapos ang klase ng wala kaming gaanong ginawa.. *puro introduce your self* lang naman ang ginawa namin sa lahat ng subject.
Nakakapagod. "Hayy".
Buntong hininga ko matapos kong damputin lahat ng gamit ko saka ko na kinuha ang bag ko saka ako umalis agad.Baka kasi ma pag tripan nanaman ako.."mahirap na."
Nag lakad ako sa hallway na para bang may humahabol sakin, sa sobrang pag mamadali ko may nasagi ako ng di ko sinasadya..
"Oooppss" ×_×.Agad kong dinampot ang mga papel na kumalat sa sahig ng di man lang tumitingin sa nasagi ko..
"Sorry miss diko sinasadya"Tinitigan ko sya sa mata at nakita kong wala man lang akong makitang pag ka irita sa kanya bagkus naka ngiti pa sya..?
"Sorry talaga miss" sabay abot ng mga papel na nahulog dahil sa pag kasagi ko sa kanya
"Okay lang miss, salamat sa tulong. Sige mauna nako"
Sabi nya at mabilis nang lumakad palayo. Nag mamadali yata.Nagtaka ako ng bigla syang lumingon sa direksyon ko saka nag salita "ako nga pala si Yuri Gonzales I'm hoping to see you again if you don't mind."
walang kagatol gatol na sabi nya..Nginitian ko sya ng napaka lapad, halos abot tenga na nga..
"Yeah sure" sigaw ko sa kanya tapos tumango lang sya habang naka ngiti parin saka umalis..
BINABASA MO ANG
A Simple Love Story..(2017)
Teen FictionMinahal mo na sinaktan kapa! A love that can't be payed back From someone you loved for such years that almost make your heart stop from beating. Makakaya pa kaya nyang mag tyaga o matauhan na syat sumuko nalang? 😂😅😥😰😢