PROLOGUE :)))

114 4 2
                                    

Sabi nila Masyado padaw akong bata para maramdaman yang LOVE LOVE nayan,siguro nga masyado pakong bata.Pero diba kaya nga may kasabihang age doesn't matter diba diba?? diba tama namn ako..

Sabi nila sa LOVE daw walng pipe walng binge,bulag,pilay o kung ano man Pero TANGA marami.At siguro isa nako sa mga TANGANG tinutukoy nila.......

BABY YOU LIGHTUP MY WORLD LIKE NOBODY ELSE.hahah .xD

Sabi nila ang LOVE daw walang pinipiling oras o panahon,basta tumibok na yang Puso mo Yun nayun at wala ka nang magagawa..nakakalungkot lang isipin na ang Puso pala natin ang kailangang magdesisyon at samahan pa ng pag agree ni UTAK hassytt :'3 nakikisama pakasi ee KAINIIIISSS,di man lang sabihin ni utak na,wag wag sya di sya bagay sa yo,wag sya sasaktan kalang nya at papaluhain...Pero hindi ee MAGKASUNDONG MAGKASUNDO si UTAK at PUSO kaya nga diba kahit na gumagana payang puso mo pero dina nag paFunction yang UTAK mo parang wala ng saysay ang buhay parang patay kanarin....maraming sabihin nanating TANGA pag dating sa PAGIBIG,oo TANGA nga,at Siguro nga isa nako sa Mga Kungsabihin natin ee TANGA,oo tanga ko TAKOT AKONG MASAKTAN AT LUMUHA DAHIL SA LOVE NAYAN,PERO DAHIL NGA SA TANGA AKO EE MINAHAL KO PARIN SYA....At Kung sino sya Malalaman natin..KAYA BOOM KARAKARAKA SIMULAN NANATIN ..

She's My childhood Sweetheart [onGoing ](slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon