[ Ngoại truyện ] True or Dare

14.8K 801 274
                                    

Quạ:
Quác quác quác,
sự thật hay thử thách đây?!

"(๑•́ - •̀)"

Trời hanh khô, nắng hừng hực như thiêu đốt hết thảy mọi vật. Đâu đó trong căn nhà của vị tiểu thư tóc hồng, có đám người nhí nhố đang oan oác, mặc kệ tiết trời oi bức ngoài kia.

"Cờ bạc nào!"

"Hả cờ bạc gì?"

"Tsunade-sama, chúng ta ở đây là để chơi mini game mà nhớ chứ?"

"À."

Từ 'à' thốt lên nghe có vẻ không đồng tình lắm nhỉ?

"Bà già này sao lại ở đây vậy mọi người?"

"Ngươi muốn chết hả Naruto?"

Câu vừa dứt, cậu nhóc tóc vàng nhanh chóng nhận về cho mình giải thưởng lớn.

Một cục u cỡ đại.

...

Sakura dạo gần đây rất lắm trò, vì để hít hàng của OTP mà không từ mọi thủ đoạn, ngoài mặt thì có vẻ là thích cái đồ ngốc mặt mèo kia. Nhưng sâu trong tâm lại nung nấu nhiều ý tưởng điên rồ vô kể.

Haha! Trò vui sắp bắt đầu rồi đây...

...

- Alo alo, đã tập trung đầy đủ mọi người, già lớn trẻ nhỏ có nghe không ạ? - Sakura nháy mắt tinh nghịch, trưng ra bộ mặt không thể nào bỉ ổi hơn.

Cô đảo mắt, nhìn một lượt xung quanh căn phòng, bắt đầu đếm xem có bao nhiêu gương mặt quen thuộc. Ờ Lee nè, Neji,...

Và Gaara?

- Kazekage mà coi bộ cũng hóng chuyện dữ hen? - Sakura cười khẩy, nhướn mày nhìn cậu chàng đầu đỏ.

- Cậu cũng vậy haha.

Gaara cười nhạt, hơi hướng mắt về phía Naruto.

"Nhoàm, nhoàm!"

"Ăn nữa đi Naru-chan."

Cái đồ ngốc ngây thơ mồm nhét đầy đồ ăn đó không biết được có bao nhiêu là con mắt đang nhìn mình.

Mèo!

Đáng yêu quá đi mất!!!

Muốn bắt cậu ấy, đem giấu đi...

Chậc.

Bầu không khí trong phòng rất lạ, ngoài các vị phụ huynh đang bàn tiếp công việc dang dở thì dàn harem của ẻm có hơi nôn nóng nhỉ? Tôi nghĩ Sakura không phải là người duy nhất thích trò này đâu.

Ăn uống no say Naruto "Ợ" một hơi dài cười khà khà, hối thúc mọi người mau bắt đầu trò chơi.

- Nè! Nhanh đi tớ tò mò chết mất thôi!

Điên rồi! Cậu ấy đúng là 'chuẩn mực của sự đáng yêu.'

- Vậy, để tớ bắt đầu trước!

Sakura ậm ờ, cười khan bắt đầu tác chiến. Cô dùng một lực nhỏ chakra tác động lên chai rỗng, cẩn thận điều khiển nó theo ý mình.

[ Naruto's Harem ] Naruto Play FacebookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ