Chap 8: Khi đi ngoại khóa (1)

4.9K 237 15
                                    

-Cảm ơn hai em nhé!

Chiyoni sensei nói với Isogai và Asano. Isogai cười:

-Cô nhiều lúc cũng bận nhiều việc mà. Chủ nhiệm của lớp giỏi năm 3 cũng quá sức với một cô giáo mới 24 tuổi như cô.

-Em nói cũng đúng. Các em là khóa đầu tiên của cô mà. Cô rất vui khi các em ngoan như vậy.

-À mà cô nói có chuyện muốn bọn em thông báo với lớp mà.

Asano nói, cô giáo gật đầu.

-Lớp chúng ta sẽ có chuyến ngoại khóa đến Ibusuki vào đầu tuần sau. Các em chuẩn bị đi chơi đi.

Cả Isogai và Asano đều đang cùng một suy nghĩ.

Nếu nhắc đến Ibusuki, thì chỉ có thể là...

Một hôm đẹp trời, lớp trưởng vào lớp với một gương mặt khá tươi. Cậu nói:

-Chúng ta sẽ có một chuyến đi ngoại khóa vào tuần sau cho các học sinh năm 3. Đến Ibusuki trong 2 ngày.

Cả lớp đều rất ngạc nhiên. Nakamura nói:

-Ibusuki? Là suối nước nóng đó sao?

-Đúng vậy. Chúng ta sẽ ở nhà nghỉ Ibusuki. Tớ thích chuyến ngoại khóa này lắm đấy.

Cả lớp rất hào hứng với chuyến đi này. Suối nước nóng có thể khiến họ quên đi áp lực học hành. Toka nhìn Chiyoni sensei hỏi:

-Chúng ta có rủ Karasuma sensei, Koro sensei và Bitch sensei không hả cô?

-Họ á? Nếu muốn thì họ có thể đóng tiền để đi. Em biết đấy, họ không còn là giáo viên trên lớp học của các em nữa.

-Muốn đi cùng họ quá.

-Nếu là Koro sensei thì thầy ấy có thể đến Ibusuki trong 1 giây rồi.

Chiyoni xoa cằm. Cô cười.

-Nếu các em muốn đi cùng họ thì cô sẽ nói với hai người đó. Học sinh cũ gọi thì làm sao từ chối được.

-Whoa! Chiyoni sensei là nhất!

Chuyến đi ngoại khóa đến suối nước nóng, là ước mơ bị quên mất của không ít người không lớp. Có lẽ nhất là Okajima.

-Tớ sẽ được ngắm nhìn những thân hình bỏng mắt. Nhất định tớ sẽ lưu lại khoảnh khắc đó!!

-GIẾT CẬU TA!!

Nagisa cười. Cậu quay sang Kayano:

-Chắc chúng ta sẽ tham quan một chút nhỉ?

-Đồng ý! Ở đó chắc có nhiều món ăn ngon lắm. Rủ nhóm mình đi Nagisa.

-Ừm.

Ngày hôm đó, không phụ mong muốn của mọi người. Karasuma và Bitch sensei cũng được đi cùng vì góp tiền. Còn Koro sensei đã ở nhà nghỉ từ lúc nào.

-Whoa! Nhà nghỉ này lớn quá!

-Có ai muốn đi xem thử suối nước nóng nào!

-Tớ!

-Được rồi các em. Chúng ta sẽ đi tham quan các nơi đã. Các em chia nhóm rồi chứ?

-Vâng ạ.

(Ansatsu Kyoushitsu 2) Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ