độc chiếm

578 0 0
                                    

[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www.mengyedm.com]

Một

Có câu nói, thế sự khó dò. Quả nhiên có đạo lý.

Ta cho rằng, dùng ta sống đến lớn như vậy tuổi, cái gì sóng to gió lớn đều đã tới. Không nghĩ tới đến hôm nay, lão thiên gia còn theo ta mở cái lớn như vậy vui đùa.

Ta cười không nổi, khóc đều không nước mắt.

38 tuổi sinh nhật vừa qua khỏi, phòng ở, gởi ngân hàng cũng không thiếu, sự nghiệp biến thành, từng bước một phát triển công ty chính phát triển không ngừng, ta nhưng vị là cái gì cũng không thiếu.

Chính là không nghĩ tới, trong một đêm, thật là làm không đến .

Công ty đích kế toán, lại là ta hiểu nhau nhiều năm, tín nhiệm nhất đích lão hữu Lô Nghĩa, cuốn khoản lẩn trốn, đem công ty là tối trọng yếu nhất hạch tâm tài chính trộm được một phần không dư thừa. Báo án sau, cảnh sát đã ở toàn lực điều tra tung tích của hắn, nhưng là hắn nhất định là sớm có dự mưu , căn bản tra không đến nửa phần bóng dáng.

Án phát một tháng sau, công ty rốt cục rốt cuộc chống đỡ không đi xuống, ta tuyên cáo phá sản.

Công ty đích giải quyết tốt hậu quả công tác hôm nay liền toàn bộ xử lý hoàn tất , ta đứng ở dưới lầu, ngửa đầu nhìn qua nhà này vô cùng quen thuộc hạ, trước kia mỗi ngày đi làm, mà bây giờ muốn cáo biệt địa phương, nhìn xem nhìn xem, lại trở nên lạ lẫm . tựa như ta nhận thức vài chục năm, cũng vì ta công tác suốt tám năm đích Lô Nghĩa, cũng là như vậy lạ lẫm, ta chưa từng nghĩ tới, hắn hội phản bội ta.

Nói cho cùng cũng trách ta chính mình, quá tin tưởng người khác, quên giấu. Cái này tốt lắm a? Miêu Nhi còn không giáo lão hổ lên cây đâu rồi ngươi nói ta làm sao lại như vậy ngu xuẩn!

Việc đã đến nước này, ta còn có thể như thế nào ni?

Tuy nhiên phá sản , người đến trung niên, hết thảy lại phải lại tới qua, để cho ta rất là uể oải, nhưng tổng yếu sống được, ta sẽ không vì vậy đả kích phải đi tử .

Các bằng hữu đích an ủi chi từ, nghe được tai ta đóa đều nâng cái kén . Ta thực sự như vậy đáng thương sao?

Ta không hy vọng người khác lão cầm loại ánh mắt đồng tình nhìn qua ta, rất giống nhìn xem máu chó tám giờ đương đích bi tình Hàn kịch nữ diễn viên ánh mắt kia, làm cho người ta toàn thân bốc lên nổi da gà liên quan da đầu đều run lên.

Tuy nhiên phá sản, nhưng phòng ở cùng gởi ngân hàng còn đang, ta không đến mức đến thật sự lưu lạc đầu đường đích tình trạng.

Uốn tại trong phòng ngủ cả ngày, buổi tối đứng dậy lúc, ta tinh thần rất nhiều.

Đem mình rửa sạch sẽ, thay đổi y phục, quản lý hảo, đứng ở trước gương, cái này khuôn mặt so với một tháng trước gầy vài phần, nhưng còn không đến mức quá già nua, xoa bóp gò má, ân, làn da còn không có hoàn toàn mất đi co dãn.

Thừa lúc bề ngoài còn không có trở ngại, ta phải hảo hảo hưởng thụ nhân sinh.

Ta tin tưởng ta Chu Vi hay là có giá thị trường .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

độc chiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ