Ngày hôm sau, trong trường bỗng có thêm một cặp đôi tài sắc vẹn toàn nữa.
- Khụ khụ khụ, trời ơi, tớ có bị hoa mắt không ? Đó chẳng phải là Ji Yeon sao ?- Eun Ji ho sặc sụa và tròn mắt nhìn về phía Ji Yeon.
- Là cậu ấy đấy. Và tớ còn thấy cậu ấy nắm tay Krystal nữa - Cho Rong cũng không thể tin vào mắt mình.
- Hey, làm gì mà hai người ngớ người ra thế - Hani choàng vai Irene vui vẻ đi tới chỗ Eun Ji và Cho Rong, và theo sau là nhóm bạn của họ.
- Các cậu nhìn kìa - Eun Ji chỉ về phía Ji Yeon và Krystal.
Ai cũng ngạc nhiên, chỉ trừ Irene, vì cô đã sớm biết rồi, linh cảm của cô rất đúng mà.
- Wow, quá tốt rồi, à mà quên - Hani quay sang Ji Eun - Cậu thua rồi Ji Eun, nhớ khao tụi này một chầu kem nha, cậu đã cá cược với bọn tớ rồi.
- Ahaha, đáng đời - Sulli cười chọc quê.
- Ais, được thôi, khao thì khao - rồi Ji Eun quay sang Sulli - còn cô đừng có chọc giận tôi đấy Choi Sulli.
- Tôi thích chọc thì sao, unnie làm gì được tôi - Sulli lè lưỡi trêu chọc.
- Cô...không thèm nói nữa - Ji Eun tức xì khói nhưng đành phải nhịn, cô đành quay đi nơi khác.
- Họ đẹp đôi ghê ha - Seol Hyun cười hiền nhìn Hye Jeong.
- Ừ, trông rất xứng đôi - Hye Jeong nhìn Seol Hyun đáp.
- Mà hai người trông cũng đáng nghi lắm đó, sao cứ nhìn nhau mãi thế, rồi còn rất dịu dàng với nhau nữa - Sulli trêu Seol Hyun và Hye Jeong.
- Cậu đừng nói bậy, cậu với Ji Eun unnie mới là đáng nghi đấy, suốt ngày cãi nhau, người ta nói ghét của nào trời trao của nấy đấy cô nương - Seol Hyun trêu lại.
- Ê ê đừng lôi unnie vào đây nhá, unnie làm sao thích con nhỏ này được - Ji Eun chen vào.
- Tưởng tôi cần unnie thích chắc - Sulli lập tức cãi lại.
Trong lúc họ còn bận cãi nhau thì Ji Yeon và Krystal đã bước tới nơi mà nhóm họ đang đứng.
- Hôm nay sao mọi người tập trung đông đủ vậy - Ji Yeon hỏi.
- Chuyện đó không quan trọng. Thành thật khai báo đi. Cậu và Krystal đang hẹn hò đúng không ?- Eun Ji giả vờ nghiêm giọng.
- E hèm, ờ thì...như các cậu thấy đó - Ji Yeon nắm tay Krystal giơ lên.
- Chúc mừng! Chúc mừng nha, nhóm chúng ta có đại hỷ rồi - Hani vỗ vai Ji Yeon.
- Krystal, chừng nào đám cưới nhớ mời tớ nha - Sulli nói.
- Ôi xem mặt em ấy đỏ lên rồi kìa. Đừng trêu em ấy nữa - Cho Rong vỗ vai Sulli.
Ở một nơi xa xa, có người đã nhìn thấy được hết cảnh ấy. Người đó nghiến chặt răng, người run lên bần bật vì tức giận.
- Yeoboseyo, oppa hả, em có chuyện cần nhờ. Sau giờ học tập hợp các đàn em của anh lại giúp em, em có chuyện cần giải quyết- sau khi gọi xong, cô ta nhếch mép rồi bỏ đi.
...
Sau khi kết thúc buổi luyện tập, Ji Yeon đến phòng tập của đội cổ vũ, lúc đầu là chỉ có mình Ji Yeon đến, nhưng sau đó là cả nhóm của cô cũng đến theo sự lôi kéo của Ahn Hani.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Sweet Girl - JiStal
Fiksi PenggemarAuthor: JCyn Rating: G Couple: JiStal (main), Harene, Eunrong, Eunsul, Seoljeong Category: school life, Romance Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au và au viết với mục đích phi lợi nhuận. Note: longfic đầu tiên, mong các bạn ủng hộ. Thật sự là một...