chap 2

136 1 1
                                    

Nhanh như vậy hắn đã đáp ứng lời thỉnh cầu của cô, xem ra cô đã hiểu lầm ...hắn không ngang ngược và không lý lẽ như cô tưởng.

-Vậy thì đợi một lát.

Tiểu Khiết quay lưng đi, Dịch Nho nhanh chóng theo sau cô đề phòng cô giở trò. Lát sau, cô quay lại với một con kim ưng nhỏ trên tay. Dịch Nho cầm nó đưa cho bang chủ của mình...

-Mười tám con kim ưng!Đã thấy rõ rồi chứ Ngô Bạc Vân.

Tiểu Khiết nhìn thấy người của hắn cho cha cô xem trọn bộ mười tám con Kim Ưng được đúc bằng vàng.

-Cuối cùng cũng đã thấy mười tám con Kim Ưng_Cha cô bật cười lớn_Vậy là ta sẽ không chết, ta sẽ mãi mãi là bang chủ của Kim Ưng bang là người có quyền lực nhất trong giới....

"Đoàng Đoàng Đoàng" những tiếng súng liên tục vang lên, Tiểu Khiết mở to mắt nhìn những viên đạn xuyên qua người cha của cô máu phun lên mặt của cô. Thân thể ông run lên miệng tuôn ra ngụm máu sau đó mở to mắt ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo.

-Cha!_Hạo Phong hét lên khi thấy ông bị chết thảm

-Anh không giữ lời_Tiểu Khiết hét lên đầy kích động

-Tôi chỉ nói là không giết ông ta nhưng đâu nói thuộc hạ của mình cũng không được giết ông ta.

-Đồ bỉ ổi, đường đừng là bang chủ của Bạch Hổ bang lại là kẻ lật lộng. Anh không xứng làm bang chủ...anh chỉ là một con hổ giấy ...

Khi Tiểu Khiết chưa nói hết câu thì cô quỳ hai gối xuống, một tiếng "Đoàng" vang lên. Đầu gối của cô từ tê buốt sau đó là đau đớn. Máu đang chảy ra, cô lúc này mới tỉnh táo nhận ra mình bị một kẻ với gương mặt có vết xẹo dài bắn vào đầu gối...Hắn chính là bang chủ của Bạch Hồ bang...vẻ mặt lạnh như băng, ánh mắt một chút cảm xúc của con người cũng không có. Đôi mắt đó như vòng xoáy của địa ngục sâu thẳm. Vết xẹo trên má làm cho hắn càng trở nên đáng sợ hơn....

-Anh là một con chó đội lốt hổ...._Cô vẫn chưa mà vẫn không sợ chết.

"Đoàng" thêm một viên đạn vào đúng ngay đùi của cô, một chân của cô cùng lúc trúng hai viên đạn máu đang tuông ra...

-Chó đội lốt hổ..._Tiểu Khiết vẫn chửi dù máu ra nhiều làm mặt cô tái méc.

Ánh mắt đó vẫn lạnh băng và xuyên thấu người cô, mọi người rét run khi cô gái kia cứ lẩm bẩm chửi bang chủ của họ. Nếu là người khác nãy giờ đã bị một phát ngay đầu đi gặp diêm vương gia.

-Kim Ưng bang nợ chúng ta cũng nhiều lắm có tính cũng không hết. Con gái của ông ta cũng có chút khí chất đó...đem cô ta về từ từ trả nợ đi.

Dịch Nho tròn mắt nhìn bang chủ của mình. Cậu có nghe lầm không vậy?Bang chủ lại muốn đem một cô gái về bang còn nói muốn cô ta trở nợ. Cô ta nhỏ người nhìn lại yếu ớt làm sao mà trả nợ đây?Không phải bang chủ muốn đem cô ta về hành hạ cho hả giận chứ?Nếu vậy cô gái này so với chết còn thảm hơn. Mọi người trong Bạch Hổ bang nhìn Tiểu Khiết với đôi mắt cảm thông. Theo họ biết kẻ còn sống được bang chủ tha còn khổ hơn là chết.

[Long Fic] Hoa Hồng Lửa (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ