chap 16

169 2 0
                                    

Đôi môi mềm mại của Tiểu Khiết trượt xuống cằm của hắn cắn nhẹ sau đó lại cười khút khít, cô chính là muốn trêu đùa với hắn. Cảm giác cô cắn hắn như con mèo con đang làm nũng nó ngứa ngứa làm hắn cũng cười theo.

-Đừng đùa anh nhột lắm_Hắn lên tiếng kháng nghị

-Vậy những lúc anh ức hiếp em phải làm sao?_Tiểu Khiết lại cắn vào cái mũi của hắn một cái


-Hóa ra, bây giờ em muốn trả thù_Hắn cười nhẹ sờ má của cô kéo nhẹ cô muốn hôn lên môi của cô nhưng bị tay của cô cản lại không cho hôn.

-Đúng là vậy_Tiểu Khiết cười nhẹ ánh mắt tinh quái


Hắn cười nhẹ hôn vào lòng bàn tay của cô_ Vậy em sẽ trả thù thế nào?

-Từng ngụm, từng ngụm ăn hết anh vào bụng không bỏ xương.


Tiểu Khiết tinh quái đáp sau đó thả nhẹ đôi môi mềm mại xuống vết xẹo trên mặt của hắn. Cô hôn thật nhẹ lên vết xẹo...hôn nó rất lâu nhưng muốn cảm nhận sự đau đớn mà hắn từng chịu và cũng muốn xua dịu đi nỗi đau nó.


Hắn nằm yên để cho con mèo nhỏ này bắt đầu làm loạn trên người của hắn, cô hôn nhẹ lên cổ của hắn sau đó học theo cách của hắn cắn nhẹ để lại dấu hôn ở đó. Nụ hôn ướt át của cô dọc theo xương cổ của hắn mà trải dài. Cảm giác mềm mại, ngọt ngào như mật ong rơi vào tim làm máu trong cơ thể của hắn dần nóng lên...


Vòm ngực rắn chắc của hắn có vết không ít vết thương trên đó, có cả vết thương trúng đạn lần trước đã để lại xẹo. Tiểu Khiết đặt nụ hôn lên đó dùng lưỡi liếm nhẹ làm hắn giật mình...mà bật ra tiếng rên nhẹ. Cảm nhận hắn dễ chịu với cách của cô, bàn tay của Tiểu Khiết đi xa hơn...


-Uhmm


Hắn bật ra tiếng rên thật lớn khi bàn tay to gan của cô nắm lấy cậu nhỏ bên dưới của hắn trong lòng bàn tay. Cô quay người lại hướng cái mông trắng nõn về phía hắn, di chuyển thân người xuống hạ thân của hắn. Bàn tay vuốt ve cậu nhỏ trong tay mình, được vuốt ve nó trở nên nóng bừng và to dần lên. Tiểu Khiết đỏ mặt khi thấy nó lớn lên...


-Đáng ghét..._Hắn gầm nhẹ lên cả người khó chịu như có dòng điện chạy trong người, cả người lại nóng bừng lên khó chịu.

Tiểu Khiết ngây người một lúc nhìn vật nóng trên tay, cảm thấy đỏ mặt và mắc cỡ làm sao?

-Em phải chịu...trách nhiệm...

Tiểu Khiết nghe hắn nói thì bật cười nhẹ, há miệng bỏ vật nóng đó vào...nhưng nó quá dài và to cô chỉ có thể để được một nữa. Được nằm cô đặt trong miệng mút làm hắn rên rỉ không ngừng, chưa bao giờ hắn lại thấy dễ chịu và khoái cảm như vậy. Hắn đưa tay kéo nhẹ cặp mông của cô xuống, để vùng nhạy cả đang chảy dịch ái kia xuống gần miệng hắn.

-Hum...

Tiểu Khiết phát tiếng rên nhẹ khi vụng nhạy cảm mềm mại của cô nằm trên miệng của hắn, cảm giác càng lúc càng ướt hơn. Hắn liếm mút liên tục làm cô run lên phải phát ra tiếng rên...cô làm hắn dễ chịu và cũng hắn muốn cô được như vậy...

[Long Fic] Hoa Hồng Lửa (Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ