Hắn nuốt nghẹn đau đớn bật cười lớn quay lại nhìn Tử Thiên đang đứng_Đây là điều mày muốn đúng không?
-Viêm Á Luân, hôm nay mày không trốn thoát đâu.
Tử Thiên nhìn hắn bị thương thì vội vàng chạy đến tấn công hắn, dù thế nào hôm nay cũng phải giết chết tên này để bí mật mãi mãi chôn vùi, để Tiểu Khiết mãi mãi ở bên cạnh hắn.
Hắn cười khẩy bước nhanh đến túm lấy Tiểu Khiết dùng tay giữ chặt cô, khấu súng trên tay chỉa vào đầu của cô. Mặc cho vết thương sau lưng có chảy máu hắn vẫn cắn răng chịu đựng.
-Á Luân, mày điên rồi...cô ấy là người mày yêu_Tử Thiên hét lên
-Thì sao?_Hắn lạnh lùng đáp_Tao đã từng nói nếu tao chết tao sẽ bắt cô ấy chôn cùng
-Anh đúng là không còn thuốc chữa_Tiểu Khiết đau lòng nói
-Phải, anh đã không còn thuốc chữa.
Hắn cười lạnh kéo lấy Tiểu Khiết đi ra ngoài, Tử Thiên và Tâm Di vội vàng đuổi theo. Giống như hắn nghĩ bên ngoài cảnh sát đã bao vây. Nhưng hắn chính là cố tình bắt Tiểu Khiết làm con tin.
-Mau thả Tiểu Khiết ra!_Tử Thiên hét lên đầy giận dữ, dù thế nào đối với Tiểu Khiết cậu vẫn là quan tâm thật lòng.
Hắn đẩy Tiểu Khiết vào chiếc xe của mình sau đó lái đi, Tử Thiên nhanh chóng cũng đuổi theo.
-Anh sẽ không trốn thoát đâu_Tiểu Khiết ngồi bên cạnh nhìn hắn lạnh lùng đáp
Hắn không nói điều gì cả, vết thương phía sau lưng ra rất nhiều máu. Ánh mắt chăm chú lái xe, hắn không hề nghĩ sẽ hại cô hoặc tổn thương cô. Điều hắn muốn làm chính là chứng minh cho cô biết hắn không phải ác quỷ...
-Anh...ra nhiều máu..._Tiểu Khiết kinh hãi nhìn máu cứ tươm ra...mặt hắn hình như đang tái đi.
-Em lo cho anh sao?_Hắn cười nhẹ khi cô vẫn còn quan tâm hắn
-Tôi..._Phải cô đúng là đang lo lắng cho hắn, cô không nghĩ sẽ tổn thương hắn như vậy. Nhưng khi đó chính hắn muốn giết người.
-Yên tâm, anh sẽ không chết như vậy...
-Tại sao anh phải như vậy?_Tiểu Khiết đau đớn nhìn hắn
Hắn im lặng không đáp chỉ nở nụ cười chua xót, cho đến lúc này điều quan trọng hắn muốn làm chính là chứng minh tất cả sự thật.
Chiếc xe của hắn quẹo vào con đường vắng, đi vào một khu rừng nhỏ dừng lại. Sau đó, hắn kéo Tiểu Khiết xuống xe...
-Anh định làm gì?_Tiểu Khiết cố vùng vẫy dù hắn bị thương nhưng cũng đủ sức để kéo cô đi.
-Đừng hỏi nữa...mau đi theo anh..._Hắn kéo cô đi vào một ngôi nhà nhỏ ở trong khu rừng.
-Anh định làm gì?_Tiểu Khiết kinh hãi
-Anh muốn chứng minh cho em biết là anh không có giết người trong cô nhi viện.
-Đến lúc này anh còn muốn gạt tôi sao?
Vừa lúc này, Tử Thiên và Tâm Di cũng đuổi tới, hắn trên tay cầm súng chỉa về phía Á Luân...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] Hoa Hồng Lửa (Completed)
FanficAuthor : aries_lion Thể Loại: Tình cảm hiện đại, HE... Tình trạng : Nghĩ tới đâu viết tới đó Rating : 18+ Disclaimer : thuộc về họ nhưng do tớ quyết định Catting: Viêm Á Luân & Ngô Ánh Khiết. Và một số nhân vật phụ khác...