《 Chiêu Dao 》
Đệ nhất chương
Ta chết kia ngày, đang là thượng cổ ma khí Vạn Quân Kiếm tái hiện với thế lúc.
Giang hồ trên sớm đã có truyền thuyết, nói được Vạn Quân Kiếm giả, thì nên Ma giới tối thượng tôn vị, nhòm ngó ngôi ma vương tọa.
Ta vì ma này cả đời, nên cầm đến thành tựu đều cầm đến, liền sai một bước này, ta trông có thể bắt lấy ma tôn tên, từ nay nhất thống phân liệt ngàn năm Ma giới, quyền khuynh thiên hạ, hiệu lệnh muôn dân, không dám không theo!
Vì vậy, tại Vạn Quân Kiếm sắp xuất thế lúc, ta dẫn đầu ta Vạn Lục môn môn đồ đã tìm đến ngàn năm kiếm mộ, tại kia phương sớm đã có người trong ma đạo tàn sát lẫn nhau, ta tất nhiên là lười phải nhìn lên một cái, mệnh tiểu bối giúp ta đoạn sau, ta một mình nhập kiếm mộ.
Hiện nay hồi tưởng lại, ta cũng tại kia lúc liền phạm phải hai sai lầm, một là không từng lưu ý đến kiếm mộ trong hỗn loạn khí tức trên đất che dấu tiên khí, nhị là không đi quản cùng sau lưng ta theo ta một đồng nhập kiếm mộ tiểu quái dị.
Tiểu quái dị kỳ thật có tên, vẫn là ta cho hắn lấy —— Mặc Thanh.
Bởi vì tại ta sơ ngộ hắn thời điểm, đang là tại hắn toàn thân đều thương được cục xanh cục tím lúc. Trên mặt hắn cũng còn có như mực tối đen vết sẹo, một cái một cái, bắt chước tựa cái gì thần bí phù chú. Nổi bật lên hắn một khuôn mặt xấu xí được đáng sợ.
Nhưng tu ma, chưa bao giờ sợ này đó.
Khi đó trong lòng hắn ôm hắn chết được lạnh buốt nương, thân trạm kế tiếp thập đại tu tiên thế gia các gia chủ, các gia chủ xưng hắn là ma vương con cái.
Ta lại không cho là đúng.
Chúng ta Ma giới công nhận ma vương đã chết ngàn tám trăm năm, lão ma vương chết sau, chỉnh cái ma đạo tứ phân ngũ liệt, quân phiệt chiếm cứ, không cái chính thống. Này đó chính đạo, bắt một thủ hạ có cái thập tới người ma tu liền nói người ta là ma vương, theo bọn hắn đạo lý tới phân, này thiên hạ ma đầu được có ngàn vạn cái.
Hơn nữa nhất quá phận phải!
Nếu như theo bọn hắn quy củ tính, liền tính bài ngàn vạn cái ma đầu, kia cũng bài không đến ta, bởi vì khi đó trong tay ta cũng không có động cơ người.
Ta rất không chịu phục, thế là tính toán giáo huấn giáo huấn bọn hắn, làm cho bọn hắn biết, liền tính thủ hạ không có người, cũng là có thể rất lợi hại.
Thế là làm năm ta chắn tại Mặc Thanh trước mặt, cười chế nhạo một phen bọn hắn mấy trăm hào người khi phụ người ta cô nhi quả mẫu, sau đó liền một mình cùng bọn hắn thập đại thế gia đấu một trận.
Hậu nhân truyền kia thứ đấu pháp lệnh thiên hôn địa ám giang hồ khô cạn. Tuy rằng không bọn hắn nói được như vậy khoa trương, nhưng kia quả thật là ta lập tên cùng ma đạo trong một chiến.
Ta một thân là máu cứu ra Mặc Thanh, từ nay thanh danh ngoại truyền, tất cả người đều biết Trần Tắc sơn ra một cái có thể đơn đấu thập đại thế gia nữ ma đầu. Nương nhờ ta người nối liền không dứt.
YOU ARE READING
Chiêu Dao - Cửu Lộ Phi Hương
RomanceTa là một người nữ ma đầu, xú danh rõ ràng rất nhiều năm nữ ma đầu. Giang hồ trên kia chút danh môn chính phái trong nghĩ đem ta trừ khử rồi mừng người, không biết đã chết nhiều ít sóng. Nhưng ta vẫn như cũ còn thật tốt sống sót, sống được phong sin...