Phần 1

2.8K 44 10
                                    


Văn chương loại hình: Đồng nhân - không CP- lịch sử tưởng tượng - tiểu thuyết

Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhàng

Tương ứng series: Còn tiếp chương mới ing chi; Chính Dương kỷ la

Văn chương tiến độ: Còn tiếp bên trong

Văn chương số lượng từ: 848262 tự

Chương 1: Phần đệm

Nhật Quang Minh mị, vân thư vân triển, cùng gió thổi động cây cối, trong gió cũng nhiễm phải mùi hoa. Chải lên song đuôi ngựa, ăn mặc một thân vàng rực rỡ tàng kiếm đồng phục học sinh tiểu Loli nhảy nhảy nhót nhót từ ngoài sân đi vào.

"Sư phụ, sư phụ phụ —— "

Nghe được từ xa đến gần mang theo vài phần tiểu nãi âm hô hoán, ôm kiếm ngắm hoa tàng kiếm Đại trang chủ diệp anh luôn luôn lãnh đạm trên mặt dĩ nhiên xuất hiện một tia nhợt nhạt sự bất đắc dĩ còn có sủng nịch.

Đến chính là diệp anh tiểu đồ đệ, cũng là hắn tiểu chất nữ —— tứ đệ diệp mông con gái Diệp Minh phỉ. Tàng kiếm Diệp gia hài tử bình thường từ bốn, năm tuổi bắt đầu ở hai trang chủ diệp huy an bài xuống khai sáng học tập Diệp gia võ công, Diệp Minh phỉ nhưng là một ngoại lệ.

Năm đó, Diệp Minh phỉ bắt đầu học võ thời điểm, diệp mông tự mình mang theo con gái đi Lâu Ngoại Lâu khai sáng.

Kết quả, tiểu cô nương liền hỏi: "Hai cha, chúng ta tàng kiếm võ công người lợi hại nhất là ai nhỉ?"

Diệp huy dừng một chút vẫn là nói cho nàng, Diệp gia người lợi hại nhất chính là Đại trang chủ diệp anh.

Được đáp án Diệp Minh phỉ, khóc lóc nháo kiên trì muốn cùng Đại trang chủ diệp anh học võ.

Nếu là bình thường đứa bé cũng là thôi, chỉ là làm bốn trang chủ diệp mông con gái, lần được sủng ái yêu Diệp Minh phỉ hoàn toàn không hiểu như thế nào trưởng bối uy nghiêm. Các loại chơi xấu lăn lộn sau khi, Diệp Minh phỉ chung quy vẫn phải là thường mong muốn .

Cho tới Diệp Minh phỉ được đền bù mong muốn trước, diệp mông tức giận phải cho khuê nữ một trận đánh tơi bời loại này việc nhỏ, tiểu Loli rất nhanh mang tính lựa chọn lãng quên .

Diệp mông quạt hương bồ giống như đại chưởng còn chưa rơi vào tiểu Loli cái mông trên, diệp anh liền mang theo tiểu cô nương rời đi, kết thúc Lâu Ngoại Lâu trước cuộc nháo kịch này.

Đối với tách, chính là mang theo rời đi. Chính là như vậy, bị diệp anh đề ở trên tay tiểu cô nương vẫn là cao hứng quay lưng đại cha, đối với tức giận diệp mông làm lên mặt quỷ.

Kết quả là sau khi một năm, tiểu Loli không dám rời đi diệp anh bên người nửa bước, chỉ sợ diệp mông có thể coi là nợ cũ. Diệp huy mới đầu có chút lo lắng đại ca có thể không thể chịu đựng nhất bướng bỉnh tiểu cô nương, có điều bí mật quan sát mấy lần, phát hiện thầy trò hai người phi thường "Hoà thuận", cũng yên lòng .

Diệp mông muốn giáo huấn Diệp Minh phỉ, đơn giản là cảm thấy con gái cho hai cái ca ca chế tạo phiền phức, hiện tại diệp anh cùng diệp huy đều ngầm đồng ý như vậy, diệp mông tự nhiên cũng không nỡ giáo huấn con gái . Vốn là sao, Diệp Minh phỉ như thế bướng bỉnh hoạt bát cũng là diệp mông sủng đi ra.

[ tống võ hiệp + kiếm ba ] Manh Loli lưu lạc giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ