Title: Like a Fools ( i'm into you )
Relationship: jungkook x taehyung / yoongi x jimin
Cast: BTS
Genre: AU, tattoo, romance?
Words: ?Note: take me over, i'm driving into you
BGM: Into you sung by KOLAJ, Eric Nam1.
ความคิดเรื่องรอยสักไม่เคยมีอยู่ในหัวของแทฮยองมาก่อน
มองเผินๆแทฮยองเป็นผู้ชายธรรมดาๆที่คุณอาจมองเห็นเขากินต็อกอยู่ในเพิงที่ริมถนนในฮงแด ทำงานด้านภาษาอยู่ที่บริษัทธรรมดาๆ ไม่ก็เป็นผู้ชายที่คุณพบเจอได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตแถวบ้าน โอเค ยอมรับนิดนึงก็ได้ว่าเขาพอจะมีหน้าตาที่ดีอยู่บ้าง แล้วก็สูง แต่สีผิวของเขาค่อนข้างเข้มไปนิดเมื่อเทียบสำหรับไอเดียลไทป์ถ้าคุณชอบผู้ชายหล่อขาว ว่าแต่รอยสักมันเกี่ยวอะไรกับเขาน่ะหรอ
เรื่องนี้ต้องท้าวความต่อไปอีกว่าอย่างที่บอกว่าคิม แทฮยองก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา แต่ก็มีดีตรงที่ว่าเขาเป็นคนเพื่อนเยอะ และปาร์ค จีมินก็เป็นเพื่อนสนิทที่สุดท่ามกลางเพื่อนเยอะๆที่ว่า
"แทฮยอง ขอร้องละ ไปร้านสักเป็นเพื่อนกูหน่อย"
"มึงจะสัก?"
เขายอมรับว่ารู้สึกแปลกใจเมื่อจีมิน ไอ้คุณหนูปาร์ค จีมินที่แค่เห็นหนูตายก็ร้องไห้ เลือดออกนิดเดียวก็กรีดร้องจะเป็นจะตายเนี่ยนะจะไปสัก นี่มันฆ่าตัวตายชัดๆ
ฟังเรื่องต่อไปได้อีกหน่อยก็ร้องอ๋อ ที่จริงแล้วจีมินไม่ได้มีแพลนเรื่องที่จะสักบ้าสักบออะไรนั่นหรอก เพียงแต่ว่าจีมินน่ะเกิดไปตกหลุมรักผู้ชายคนนึงที่เจอกันที่คลับเมื่อสามวันก่อน ประเด็นมันอยู่ที่ว่าผู้ชายคนนั้นน่ะ...เป็นช่างสัก
กาโรซูกิลในสายตาของแทฮยองเป็นย่านสำหรับคนรวย ไม่ก็พวกฮิปสเตอร์ หมายถึงที่ออฟฟิศเขามักจะพามาเลี้ยงร้านอาหารสไตล์ยุโรปแถวนี้อยู่บ่อยๆเพียงแค่แทฮยองไม่รู้ว่ามันจะมีร้านสักอยู่ด้วย
ร้านสีดำสนิทถูกซ่อนไว้อยู่ตรงซอกหลืบของมุมตึกหลากสีสไตล์ตะวันตก ที่กระจกใสมีตัวอักษรเขียนอยู่อย่างสวยงามว่า 'Like a fools' เมื่อจีมินผลักประตูเข้าไปทั้งร้านถูกแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจนด้วยเคาท์เตอร์ไม้ มีแมคเครื่องใหญ่และผู้ชายคนหนึ่งนั่งก้มหน้าก้มตา เขาสวมบีนนี่สีดำ พูดขึ้นมาเสียงเรียบโดยไม่แม้แต่จะเงยหน้าด้วยซ้ำ