Season 6
Vài giờ sau, Temari bước vào phòng, mang theo một cái bọc nhỏ được quấn vào một chiếc chăn dày.
"Chị mang con trai của em đến, Gaara" – Cô dịu dàng nói.
Gaara rời mắt khỏi gương mặt trắng bệch đang dần hồng hào trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi của Neji trên chiếc giường bệnh. Anh ngẩng lên nhìn, và hơi choáng váng khi mình đã suýt quên mất sự hiện diện của sinh linh nhỏ bé này. Anh nhìn chằm chằm vào đứa bé.
"Con.... bé quá!"
Temari bật cười – "Đây là trẻ sơ sinh mà"
"Em biết nhưng...nhìn thằng bé này." – Gaara luồn ngón trỏ vào lòng bàn tay cậu bé. Những ngón tay nhỏ xíu tóm lấy nó với một sự vững vàng đáng kinh ngạc.
Anh nhìn lên chị gái mình, sự ngạc nhiên trước sức sống nhỏ bé này đang hiện rõ trên gương mặt phờ phạc vì không hề chợp mắt để chăm sóc Neji những hơn hai ngày nay.
"Em bế thằng bé được không?"
"Dĩ nhiên rồi." – Temari đặt cái bọc vào vòng tay anh – "Nó là con của em mà"
"Con của em mà, phải không?" – Anh nhìn xuống khuôn mặt màu hồng và chạm vào chiếc mũi nhỏ xíu – "Con thấy thế nào? Chào mừng đến với thế giới này, mèo con."
"Mèo con à?" – Temari cười thích thú – "Chẳng phải đó là tên em đặt cho Neji sao?"
"Thằng bé sẽ nhỏ như thế này bao lâu nhỉ?"
"Oh, chị không biết. Ít nhất là một thời gian ngắn nữa." -Cô bước đến bên cửa sổ và kéo tấm rèm mở ra. Ánh nắng buổi sớm tràn ngập vào căn phòng, nhuộm không khí với cả một màu vàng nhạt lấp lánh."Mặt trời đang bắt đầu lên rồi. Hinata nói với chị rằng em muốn có nắng trong phòng"
"Neji luôn thích những ngày nắng." – Gaara mỉm cười, mắt vẫn không rời khỏi đứa bé. Chị gái anh cài tấm rèm vào cạnh cửa sổ và mở cửa kính ra -"À, Gaara này... Thằng bé có đôi mắt màu trắng. Byakugan."
"Byakugan sao?" – Anh nhìn xuống đứa bé. Cả hai đôi mắt Byakugan trong phòng đều đang nhắm nghiền trong giấc ngủ – "Em biết mắt nó sẽ có màu trắng mà."
"Ừ, thằng bé không muốn làm bố nó thất vọng vào ngày đầu tiên chào đời, phải không cháu yêu?"
"Hoặc là mẹ nó." – Gaara nhìn Neji, lúc này vẫn còn đang xanh xao như tàu lá, rồi ôm cái bọc sự sống vào gần anh hơn. Temari thoáng nhìn đôi mắt của anh, và nói – "Chị lại tin Neji đang mong một đôi mắt màu xanh lục. Em đã nghĩ nên đặt tên thằng bé là gì chưa?"
Anh lại ngước lên ngạc nhiên, ý tưởng về một cái tên thật sự chưa bao giờ xuất hiện trong đầu anh. "Em...chưa. Em quên mất"
"Hinata và chị đã nghĩ ra vài cái tên rất đẹp. Em nghĩ sao về cái tên Hotaru? Chị đã gợi ý Kidomaru, nhưng Hinata đã gạt đi"
"Tất nhiên rồi." – Gaara vẫn ngồi yên trên ghế – "Kidomaru là tên một kẻ đã gần hại chết Neji trước đây mà. Cậu ấy sẽ không bao giờ cho phép con trai mình bị gọi là Kidomaru đâu.""Vậy sao? Chị không biết chuyện đó"
"Đó sẽ là một vấn đề cần thảo luận, chị Temari. Em sẽ không đặt tên cho thằng bé mà không có ý kiến của Neji."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gane [gaara x neji) tổng hợp
Romantikneji x gaara ấy mà. Đây là truyện tập hợp từ nhiều nguồn nên truyện nào các bạn đọc rồi thì đừng kiện cáo gì mình nha mình có xin phép rồi đó truyện nào mình viết thì mình sẽ nói