KẾT - 2

1K 136 7
                                    

Tận dụng đôi chân dài miên man của mình, Kim Mingyu nhanh chóng bắt kịp Wonwoo.

- Anh ơi, tôi có chuyện muốn nói. - Kim Mingyu cố tỏ ra bình thường nhất có thể.

- Có chuyện gì? - Wonwoo nhíu mày, hình như có gì đó sai sai.

- Chuyện dài lắm, vừa đi vừa nói. - Kim Mingyu cười.

Wonwoo không đáp, tiếp tục đi.

- Anh đã chơi cái game đó rồi sao? - Kim Mingyu bắt đầu.

- Ừm.

- Anh thấy thế nào?

- Nhảm nhí. - Wonwoo lạnh nhạt, anh đi vào trong siêu thị, lấy một chiếc xe đẩy.

- Đúng vậy, game đó rất nhảm. - Mingyu gật gù.

- Nhưng nhân vật khá đẹp. - Wonwoo lấy một lốc sữa cho vào xe.

- Tất nhiên. Có điều, anh không thấy có gì lạ sao?

- Lạ? Có chứ, NPC (non-player character - nhân vật hệ thống) chính trong đó giống hệt cậu. - Thêm một hộp chocolate.

- À...

- Cả, ừm, chuyện tình yêu trong đó nữa. Thật sự, rất, vô cùng biến thái. - Cả một đống snack, đồ ăn vặt các loại được tống lên xe đẩy.

- Hơ hơ... - Kim Mingyu câm nín.

- Tôi hỏi cậu chuyện này. Cậu làm sao mà khiến Junhwi phải dùng toàn bộ sự biến thái của cậu ta mà viết ra cái game này vậy? Cậu ta hẳn phải tức giận cậu lắm mới bày ra trò này.

- Hơ hơ... - Kim Mingyu vẫn chỉ cười gượng gạo.

- Mà, cậu theo tôi chỉ để hỏi chuyện này thôi sao?

- Còn một chuyện...Ừm, lúc chơi game, ừm... - Mingyu lắp bắp. - Lúc chơi, anh dùng cách gì để nâng level tình cảm vậy?

Game mà Junhwi viết có tên Tam thế ảo duyên. Trong game, người chơi sẽ phải trải qua ba kiếp, ở mỗi kiếp là một thử thách khác nhau. Tuy nhiên, ở cả ba kiếp đều có nhiệm vụ chung đó là phải gia tăng level tình cảm với NPC tới một mức nào đó, hoàn thành nhiệm vụ này thì mới có item để chiến đấu ở màn cuối. Những cách để gia tăng tình cảm này gồm có: hành hạ - tăng ít điểm nhất, trò chuyện - tăng nhiều điểm hơn, chăm sóc (cho ăn hay chăm sóc sức khỏe) - tăng điểm nhiều hơn nữa và tiếp xúc thân mật là mức tăng nhiều điểm nhất, càng thân mật thì điểm càng nhiều. Biến thái là, nếu muốn nhanh tăng điểm tình cảm, tất nhiên phải tiếp xúc thân mật, mà hình thức tăng được nhiều nhất, tăng gấp đôi số điểm, chính là lên giường. Đó là chưa kể đến chế độ boyxboy, cả hai nhân vật đều là nam. Kinh khủng nhất là NPC kia lại được thiết kế trông giống hệt Kim Mingyu. Hẳn rồi, vì đây vốn là cách để Junhwi trút giận lên người Kim Mingyu cơ mà. Rất may, Mingyu kịp thời phát hiện ý tưởng biến thái này nên nhanh chóng cho ngừng lại. Nếu không, game này mà phát hành rộng rãi, chắc chắn Kim Mingyu chẳng còn mặt mũi nào để ra đường nữa.

Có lẽ vì lý do này mà Mingyu muốn biết Wonwoo dùng cách gì để nâng level. Wonwoo nghe hỏi cũng hơi khựng lại, trong đầu hiện ra cái cảnh ở màn đầu tiên, sau khi mà anh cho Kim Mẫn Khuê thái giám đi kỹ viện. Wonwoo rùng mình, biến thái, cái tên Junhwi đó đúng là biến thái. Đã cho boyxboy thì thôi, còn lồng cả âm thanh, nghe mà nổi cả da gà. Hơn nữa, còn là để Kim Mẫn Khuê nằm dưới. Cái thân hình to xác đó mà lại bị nam nhân ốm yếu hơn đè một cách vô cùng dễ dàng, đúng là không còn gì để nói. Nhưng thật lòng, chính những cái biến thái này khiến Wonwoo chơi đến hết game, đơn giản vì muốn biết cái tên Junhwi đó biến thái tới mức nào. Ở những màn sau, Wonwoo không dám dùng cái tiếp xúc thân mật level max đó nữa, bởi màn đầu tiên mà đã 18+ như vậy, những màn sau, không chừng lên đến 22+ hay 25+ gì đó mất. Mà Wonwoo, anh không có sức chịu đựng cao như vậy.

[Shortfic][Meanie/WonGyu] Tam thế ảo duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ