【 tiên tam 】《 Khanh tẫn dài ngày 》( toàn bộ vốn + phiên ngoại ) tác giả: Itsuki( tấn giang 20100401 kết thúc ~ kiếm tiên tam đồng nghiệp ~ cảnh Khanh bay Khanh ~ cường công cường thụ ~HE)
Văn án:
Kiếm tiên tam kịch lúc sau chuyện xưa...
Cảnh Thiên bỏ mình trở về Thiên Đình, lại lạc tâm ở nhân gian, bởi vậy, dẫn phát rồi một loạt huyết án.
Đột nhiên nhớ tới nơi này áo may-ô cùng hầm... Thực xin lỗi ta thực đã quên ><
Ân cái này văn là gần nhất tại viết , lấy không ra Cập Nhật đành phải lấy cũ văn cho đủ số, nhìn trời... Còn tại còn tiếp giữa, ân...
Bởi vì mở ra văn là ở một cái tâm tình cực kỳ buồn bực kiềm nén giai đoạn... Cho nên, bắt đầu thoạt nhìn có thể có chút tiểu kiềm nén, bất quá sau lại thì tốt rồi, sẽ không ngược sẽ không ngược , xem, nó là chính kịch ̣!
Nội dung nhãn:
Diễn viên: Phi Bồng, Cảnh Thiên, từ Trường Khanh ┃ phối hợp diễn: thường dận, Thanh nhi, đường tuyết gặp ┃ cái khác: kiếm tiên tam, cảnh Khanh
Nhất
"Trường Khanh đại hiệp! Trường Khanh đại hiệp ngươi ở đâu? Trường Khanh đại hiệp?"
Phong trần đã lâu thông tin nghi truyền đến lo âu tiếng kêu. Chính Tĩnh Tâm ngồi xuống từ Trường Khanh nghe được đường tuyết gặp âm thanh, trong lòng hơi hơi mà đau đớn, bất quá chung quy vẫn là buông xuống, đứng dậy đi lấy thông tin nghi.
"Tuyết gặp cô nương, là ta."
Ngay cả biết nàng đã là cảnh phu nhân, là Vĩnh Yên đương lão bản nương, từ Trường Khanh vẫn là chấp nhất mà kêu nàng cô nương.
"Trường Khanh đại hiệp, Cảnh Thiên hắn... Hắn mau không được, ngươi nhanh lên lại đây cứu cứu hắn đi!"
Đường tuyết gặp mang theo khóc nức nở, từ Trường Khanh có thể đoán được, Cảnh Thiên tất là thuốc và kim châm cứu mất linh tất cả mọi người vô kế khả thi, đường tuyết gặp mới sẽ tìm đến hắn.
"Ta đã biết tuyết gặp cô nương, ngươi làm cho Hoa Doanh trước thay cảnh huynh đệ chuyển vận linh khí, ta lập tức đi ra."
Từ Trường Khanh không nhanh không chậm mà nói xong, nhàn nhã được làm cho đường tuyết gặp có chút chẳng biết tại sao. Chờ tái muốn nói cái gì thời điểm, thông tin nghi cũng sớm đã chặt đứt.
Không có kinh ngạc, không có kích động, bởi vì hết thảy sớm nhất định. Từ Trường Khanh rất sớm liền sẽ biết Cảnh Thiên sẽ ở hôm nay đi khỏi, nhưng hắn cái gì đều không có làm, không ai có thể đủ cãi lời Thiên đế ý tứ. Cho nên, ít nhất gặp trên cuối cùng một mặt đi.
Cởi chưởng môn đạo bào, thay thuần trắng màu áo dài, từ Trường Khanh bên tai tựa hồ lại nghe đến Cảnh Thiên tại gọi hắn "Bạch đậu hủ", nhịn không được ngoài miệng mang theo cười. Nhưng mà sửa sang lại pháp khí, nhớ tới hôm nay muốn đi việc làm, tươi cười lại cứng ở tại trên mặt, cuối cùng hóa thành cười khổ.
Ai làm cho hắn là cái đứa ngốc ni? Liền cùng rõ ràng sáng sớm liền sẽ biết hai người bọn họ cuối cùng không thể tại một chỗ, nhưng vẫn là nhịn không được yêu trên hắn, biết rõ hắn sẽ chết, lại chịu đựng không nhìn tới hắn, không đi tiến vào hắn cuộc sống, không bồi hắn đi qua cuối cùng đoạn đường.