Yan yung dress ni Meisha on the multimedia--->FL Chapter 41: The Day
Someone's PoV
I moved my arms my legs but it hurts, I dont know where am I. After that accident, it happens like it's a dream that Im in the wonderful land, full of happiness and joy singing and laughing people.
I opened my eyes and saw an old man staring at me, I blinked again and its still the same, he smiled at me. "Gising kana pala iha."
"Who are you and where am I?" I asked him, I dont know where am I. I looked at the place its white and clean I looked at myself and I figure it out that Im in the hospital.
"Nasa ospital ko iha. Nakita ka kasi namin ng asawa ko na walang malay sa may dalampasigan na may kayakap ng lalaki."
Kayakap na lalaki? Wait, thats my husband, now I remember, naalala ko na lahat. Lahat-lahat ng nangyari.
"Gusto ko po siya makita. Please, I need to see him. I really do need to see him." Pagmamakaawa ko sa kanila.
"Kaano-ano mo ba siya ineng? Boyfriend mo ba yun?"
"No, he's my husband. Please where is he?"
"Ah, saglit lang at tatawagin ko siya."
Please, I cant be dreaming. I can't, I need to him talk to him what really happened.
Cassie's PoV
We're here at the gymnasium kung saan gaganapin yung parang party na ewan ko ba kay Meisha, basta yun! Kasi nga diba tinulungan pa namin siya magorganize nito, yun na nga eh yung theme is masquerade ball. Trip ko din, actually. Ang sophisticated and elegant.
"Bessy, kinakabahan ako sa performance natin, kasi diba sasayaw tayo habang kumakanta? Eh, diba? Napunta pa sakin yung mga high notes." Sabi ni Mei, na mukha talagang kinakabahan.
I held her hand, "Wag kang kabahan, nandito naman ako, si Daney. Diba? At isa pa wag ka magalala kasi ang ganda mo at ang sexy mo diyan sa suot mo. Dala mo na ba yu g gown na binili ko sayo nung isang araw? Yung black na sa paanan ay may touch of blue?"
"Hmm, oo. Kaso ang iksi ng short oh! Tapos tak-in pa yung pangitaas ko." Reklamo niya. Sus! Kung alam ko lang kung makikita 'to ni Jacob magagalit yun, ikaw ba naman makita mo jowa mo na ang sexy ng suot at ang puti pa ng legs at maganda pa!
"Ah, miss president. Bago pala magstart yung performance niyo ay may magperporfome din na isa, sa music club, I know the head of the music club and luckily that Christian and Jacob is the head of it, and they sing for the two women they love ."
"Omygahhddd!! Si ChristianBabes?! He didn't tell me naman that na siya ang head ng music club like wahhhh!!! Dagdag pogi point siya talaga!!!" Patili nasabi ni Daney, tsk! Kinikilig lang eh! Porket nililigawan lang eh!
"Hi! Mahal, sexy mo ngayon ah!!"
"Pwede ba Kade?! Dun kana, baka may makakita pa sayo dito and no students allowed kaya so go!! And mga magper-performe lang din ang pwede dito! Aba magper-perfome ka ba?!" Sabi ko bwisit kasi parang tanga lang!
"Ha?! Di mo alam?"
"Kaya nga tinatanong kasi di alam diba? Tanong engot lang ba?"
"Ahaha, mahal kasi magbi-beatboxako eh, nakalimutan mo na ba na hilig ko yun?" Tanong niya habang nagpapacute. Tss.
"Wag ka magpacute, hindi ka cute. Malay ko sayo kung hilig mo yan. Bahala ka na dyan che!" Sabi ko sabay walkout na bwisit talaga yun!!
"Okay! Music club is in the stage now! So next Meisha you're next and so on and so on!" Sabi ng teacher incharge, nandoon na sila Jacob?
BINABASA MO ANG
Foolish Lovers (Book 1) (Revising)
RomanceSi Meisha Standford ay isang ordinaryong, babae na matalinong dalaga na walang kaalam alam pagdating sa pagibig, manhid , slow name it pero lahat nagbago simula nung may mangyaring hndi nya inaasahan... Sino kaya ang tutulong sa kanya ... Sino din a...