Peace Offering...

2 0 1
                                    

~ Alexander Kyle Taylor ~

This is the day.

The day if my surprise for Iris. Kinakabahan din pero kailangan gawin. I want her back to my life. I want my bestfriend back. I want my love back. Dahil sa kanya nagiging corny ako. 😃😃

Andito kami ngayon sa school with DT and SDB. Sa tambayan...

"Anong pwede natin gagawin para mamaya?" Tanong ni Mark.

"Kung i-surprise natin siya. Kailangan gusto niya to. At alam ko kung papaano. Tutulungan ka namin, Lex." Ate Aira.

"Thank you ate. Kahit sa lahat ng nagawa ko kay Iris ay pinagkatiwalaan niyo pa rin ako." Sabi ko. Nag-smile lang siya.

"Ready na ba ang songs?" Tanong ni Mikhaela, minsan lang to magsalita. Tumango naman si Mark. Oo nga pala, si Mikhaela ang nililigawan ni Mark. Bakit kaya hindi pa niya sinagot si Mark?

"Yung balloons?" Niall. Nag-thumbs up naman si Ate Aira. Siya kasi ang nag-designs. Nagplano kasi kami na sa school gagawin yung surprise. Alam niyo? Feeling ko may gusto si Niall kay Ate Aira. At si Ate Aira naman feels the same way too. Natanong ko nga sa sarili ko kung niligawan na ba siya ni Niall. Torpe din kasi. Hihi. 😊😊 Shh lang kayo ah.

"Eh, yung cams?" Ate Danna. Oo minsan lang din yan magsalita. Mataray minsan, pero mabait naman. Tumingin naman si Jeff at ngiting tumango. Siya kasi ang nag-operate sa mga cams. Plano din kasi nila na i-post daw yun.

"Kami nalang ni Samuel yung choreography para sa mob mamaya." Sabi ni Ate Nerry. Ito rin mag-jowa magaling sumayaw. Pero mas magaling pa rin kami ni Iris.

"Yung mga pagkain?" Tanong ni John kay Ate Divine. Si Ate Divine naman ang laki ng ngiti. Pagkain kasi.

"Yup, hindi ako papayag kung walang kain noh." Sagot ni Ate Divine. Natawa naman kaming lahat sa sinagot niya. Ang lakas talaga nila kung kumakain. Magpi-pinsan talaga. Tsk.

"Yung costume? Yung susuotin natin mamaya?" Tanong ni Emily.

"Naihanda ko na." Sagot naman ni Edward. Hay! Mag-jowa, same talaga ng hilig. Pareho ng iniisip.

"Ako na yung sa make-up." Volunteer ni Kathy. Napatingin naman siya kay Harry pero agad ding iniwas. Ano to? May titigan effect?

Sweet LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon