Tin...Tin...Tin
Thiên Tỉ đưa tay tắt điện thoại, nằm trên giường, đôi mắt nhìn xa xăm, đưa tay lên nhẹ nhàng vén hàng tóc mái, thở dài
Cốc...cốc ...cốc
-cậu chủ cậu dậy rồi chứ?-tiếng của quản gia
-Tôi dậy rồi đây
Cậu đi từ từ vào nhà vệ sinh để chuẩn bị-15' sau-
Thiên Tỉ chậm rãi bước xuống phòng ăn, "bữa sang của tôi đã xong chưa Hoành"-cậu nói.
-Cậu chủ, cậu ăn xong chúng ta sẽ tới trường mới, tôi đi chuẩn bị xe đây- Hoành đáp
-... Khoan...- chưa để Thiên Tỉ nói xong Hoành đã quay mặt đi..Thiên Tỉ lại thở dài...cậu chưa quen với cuộc sống ở Trung Quốc.
Trước đây cậu sống với mẹ ở Anh nhưng mẹ cậu xảy ra tai nạn, thế là cậu phải trở về sống với ba mình ở Trung Quốc.
Cậu đứng dậy, để ghế vào gầm bàn , cậu bước ra xe.
Cậu vào xe đi đến nguôi trường mới thuộc hạng tốt ở đây, Hoành cũng sẽ đi học cùng cậu. Hoành bằng tuổi cậu, cậu biết ba cậu chọn Hoành là quản gia vì muốn cậu dễ hòa nhập hơn. Cậu có tính cách không mấy hoạt bát, cậu thích sống trong thế giới âm nhạc của cậu, nơi mà cậu có thể tự do là chính mình.
-Hoành này, đừng gọi tôi là cậu chủ nữa, từ nay hãy gọi tôi là Thiên Tỉ...-cậu mỉm cười
-Nhưng......- câu nói chưa thoát ra khỏi miệng thì Hoành đã bị nụ cười của Thiên Thiên mê hoặc, đây là lần đầu tiên cậu thấy Tỉ cười, nụ cười có lúm đồng tiền ngot ngào tới nỗi một thằng con trai như cậu cũng phải say đắm.
Xe dừng lại trước cổng trường, Hoành mở cửa bước xuống, bao nhiêu ánh mắt của học sinh trong trường ( chủ yếu là con gái) đổ dồn tới cậu, có tiếng nữ sinh xì xầm.. trời ơi, đẹp trai vậy...hảo soái quá zậy..., cậu bước qua một bên để Tỉ xuống xe. Thiên Tỉ bước ra, bỗng một cơn gió thổi qua, Thiên Tỉ hất tóc sang một bên để chỉnh lại, phải nói lũ con gái chỉ có nước từ chết đến bị thương. Cả hai bước vào trường trong sự đắm đuối của bao nữ sinh.
Thiên Tỉ cảm thấy khó chịu khi có nhiều người nhìn mình như vậy.Cậu chỉ đành bước nhanh vào phòng giáo vụ.Hoành mở cửa
-Chào cô, em là Thiên Tỉ còn đây là Hoành.
-À! Em là con trai của chủ tịch tập đoàn Dịch gia. Vào đây, hai em nhanh điền vào hồ sơ đi.
Thiên Tì và Hoành bước ra chỗ bộ bàn ghế để điền vào hồ sơ, đang ngồi điền thì có một cậu học sinh bước vào...
Đó là một học sinh nam dáng người mảnh khảnh, đôi mắt sáng ánh lên vẻ tinh anh, nở một nụ lém lỉnh, tinh nghịch, nhanh nhảu nói:
-Cô ơi! Đây là danh sách những tiết mục đăng ký văn nghệ khai giảng năm học.
- ừm.....để xem
Trong lúc cô giáo xem xét bảng báo cáo thì cậu học sinh ấy đảo mắt xung quanh, cậu dừng lại nơi bàn viết, có hai người đang ngồi suy tư, điền đơn. Một người cậu thấy rất tươi tắn, còn người còn lại.... người con trai ấy có vẻ rất cuốn hút, cậu không biết vì sao mà mình không thể rời mắt, thật là một người có tố chất cao lãnh, lạnh lung cuốn hút....Bất giác, Thiên Tỉ quay lại, thấy người kia đang nhìn mình nên nở một nụ cười mỉm. Ngay lập tức cậu học sinh kia rơi vào trang thái đứng hình....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cứ nhắm mắt yêu anh
Fanfictiontruyện này minh từng đăng trên face nay qua đây đăng lại là tác phẩm đầu tay nên có nhìu sai sót