N/A: dedicated to ate aerial_525 ate piastrorose, ninang nancyahoo, cuz prettynicks22, tatay KamayNiLaanate lei, napasubo ako sa isang buong gabi. Wahaha. Para sa iyong request na ma publish ko ito today. Anyways, hindi naman ako nainip dahil ka chat ko yung isang tao jan. Hahaha. May count down kami ng paglabas nya galing work. 😜
Anthony POV
Naghihintay ako ng pag online ni Tonie. Dahil kailangan talaga namin mag usap. Hindi ako mapakali. Naguguluhan ako. Paanong si Jhemma si Tonie, magkaibigan sila ni Benjie. Imposible na hindi ko malaman yun. Isa pa, nasa Qatar si Jhemma at si Tonie andito sa Pilipinas. May mali. And I need to know what is really happening.
I was about to send a message to Tonie when a familiar dp appeared on my Msgr.
Ann: Hi. How are you. I hope you still remember me. Hope to hear from you.
Is this for real?
Me: Ann.. How are you? Long time no see and talk. Okey ka ba? Musta na kayo ng asawa mo. Ako may girlfriend na. At soon yayain ko na magpakasal. Sorry ah. Haha. Na excite akong bigla sa pag message mo. Akala ko wala na yang acct mo eh. Hindi mo parin pala pinapalitan DP mo. Baka magalit asawa mo.
Ann: hehe.. Wait lang.. Isa isa lang ang tanong. Asawa? Ako may asawa? Bombard ba? Kala mo sa akin, hindi mo stalker?
Me: Oo. Asawa or boyfriend. In relationship ka nga d ba with Ieann Antonio.
Ann: ahh.. Yun ba. Yaan na lang. Umm saan ka nakatira ngayon. Sa QC parin ba? Kumusta sina nanay at kapatid mo. Changing the topic, huh. Tss..
Me: QC parin sila. Pero ako nasa Marikina na. Nakabili ako ng bahay. Minsan pasyal ka sa bar namin nina Benjie at Carlo, best friend ko since high school days. Pag nagkita na kami ng gf ko ipakilala din kita. Tignan ko nga kung magselos sya. A. S. A.
BINABASA MO ANG
Barbarian King loves Archer Queen
Romansa#Wattys2016 I have a strong strange feeling when I first saw his acct name sa global. Very intriguing and very interesting. Ang pogi ng base na ginagamit nya. And lastly, small words lagi sya.