Chapter 39

33.7K 722 194
                                    

Chapter 39


"Oh, God!" Mahinang pag-ungol ko at mariing ipinikit ang mata ko nang bumilis ang paggalaw ni Michael sa loob ko.

He opened my legs wider as his thrust became deeper. I bit my lower to stop myself from moaning. We're inside the car for fuck's sake. In a fucking car.

I don't how or why did I let him do this here. We just ate lunch in a restaurant then suddenly he asked me to try doing it in the car. I wasn't suppose to agree. Promise hindi ko talaga alam kung paano niya ako napapayag.

"Not there, Kael! Dammit!" Asar na sabi ko nang naramdaman ko ang paghalik nya sa leeg ko. Mamarakahan na naman niya ako doon kahit na alam nyang may ibang makakakita noon.

Naramdaman ko ang pagngiti niya sa leeg ko at mabilis ko naman hinila ang ulo nya palayo sa leeg ko. If I know, gagawin nya pa rin iyon kahit na ayaw ko para lang asarin ako. Ganoon siya kaisip bata.

"Don't." Nanlilisik matang banta ko sa kanya at nakangiting tumango naman siya.

"Yes, my love!" Bulong nya malapit sa tenga ko at kinagat iyon. I let out a whimper when he started to rub my hardness. Damn, this is fucking insane. Sure it feels good and new doing it here but we'll never do it here ever again.

"Hurry up and end this!" I cried, clutching his hair tightly He did as he told and fasten up his pace even more.

"Ah---" I sealed my mouth using my hand but Michael took it away to seal it with his mouth instead. Fuck, this is fucking too much to handle but why do I still want more?

Michael pulled away from my lips but continue to thrust at his fastest. He was watching me intently as I went and reached my climax. It's not too long before he reached his and end our intercourse with a very sweety and gentle kiss.

"I love you." He whispered sincerely with his eyes closed.

I smiled. "I love you, too." I whispered back.

------

"I can't believe we did it here." Inis na sabi ko habang tinitipay pataas ang botones ng polo shirt ko.

Narinig ko ang pag ngiti ni Michael na pinapanood ako sa ginawa ko habang nakapatong ang ulo sa manubela ng kotse nya.

"But you got to admit you like it." Sabi niya habang may nakapaskil na pilyong ngiti sa labi niya. "You like it, don't you?"

Namumula ang pisngi na pinanlisikan ko sya ng mata. Well, hindi ko naman kasi maiitanggi iyon. Kitang-kita at pinapanood niya ako kanina kaya kahit ano man pagtanggi ang gawin ko hindi siya maniniwala.

"This won't happen again, I'm telling you." Sabi ko sa kanya at napansin na may kissmark ako sa dibdib. "Kael naman! I told you not to give me these things anymore!" Sabi ko at tinuro pa iyon.

"What?" Tanong nya at nag-angat ng ulo. "You only told me not to do it on the neck." Dipensa pa nya.

Inis na naiikot ko nalang ang mata ko at tinapos na ang pububutones. "You're impossible." Sabi ko at tiningnan ang repleksyon ko sa rear view mirror para tingnan kung desente ba ang itsura ko. Kahit itsura ko nalang. Kasi 'yung mga ginagawa namin hindi na, eh.

Grabe di talaga ako makapaniwala na hinayaan kong gawin namin 'yon.

"Alis ka na?" Tanong niya sa'kin nang sinakbit ko na ang bag sa balikat ko.

Nagtatakang napatingin ako sa kanya. "Bakit di ka ba papasok?" Tanong ko sa kanya. Magkaiba kasi ang unang klase namin after lunch ng ganitong araw.

My Bestfriend's Possession (BxB)(gay)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon