PAMELA'S POV
Nag iisang buwan na hindi ako pumasok natatakot ako baka yung istranghero konin ako.
♬Maganda ka pamela
Pangit si lestly♬Tumunog cp ko. Tumawag si lestly.
"Hello?"
[HOY! PAMELA!ASAN KA NA PUMASOK KA NA!MAG IISANG BUWAN KA NANG HINDI PUMAPASOK!!]
Aray sakit sa tenga.
"Hoy bakit ka sumisigaw?!"
[Ok..relax...ehem....EH ISANG BUWAN KA NANG HINDI PUMAPASOK-]
Pinatay ko na yung tawag. Hay si lestly talaga isip bata.sabi ko sa sarili ko.
Biglang bumukas yung pinto na siyang napa gulat sakin.nagiging magulatin na ako ngayun ah.
"Pam okay ka lang? Hindi ka yata pumapasok ah"sabi ng tiyahin ko . Umupo siya sa gilid ng kama.
Umupo ako at sumandal sa headboard.
"Okay lang naman ako mami,promise ko papasok na ako next week" sabi ko. Nakayuko lang ako at nilalaro ang daliri.
"A sige.. changa pala pumunta ma sa palingke bumili ka nga gulay" ibinigay niya ang listahan na bibilhin ko.
Kamatis-2
Onion-2
Garlik-2
kangkong-1
Ampalaya-1
Eggplant-1Hay naman oh! sigaw ko sa isip ko.
"Ah sige magpapalit lang ako" pumunta ako ng kwarto dahil dun sa isang kwarto kase ayaw ko matulog sa kwarto ko kasi ang init. Nagbihis na ako ng short at t-shirt.
Nasakalagitnaan ako ng paglalakad na may utim na volkswagen at hinarangan ako. Napakunot yung noo ko.
May dalawang ang gagwapong lalaki na naka shades. May lumabas rin men-in-black dalawa rin.
Lumapit yung isa kaya napa atras ako. Ang bango.
Inilapit pa niya ang mukha niya. Ang bango talaga.
"Ur coming with us"bulong niya bago ako hinila papasok ng sasakyan. Pinilit kong makawala sa pagkahila niya pero sobrang lakas niya,marami na ring tao nakatingin sa amin.
Ipinasok niya ako sa fron seat pilit kong binoksan yung pinto pero lock. Pumasok na yung lalaki naka shade at yung isa rin. May dumating na toyota hilux pumasok dun yung dalawang men-in-black.
Pinaandar na nung lalaki yung sasakyan.
"Sino ba kayo! Anong kaylangan niyo sakin!?"sigaw ako ng sigaw.
"Shut the fuck up!" Napatahimik ako. Nakakatakot yung boses niya. Mala demonyo.
"Fred do wat you need to do"sabi niya sa lalaki nasa passenger seat.
Tinakpan niya ng towalya yong bibig ko.
Hindi ako makahinga.
Ilang sigundo.
Everything went black.
Nagising ako sa isang kwartong walang ka-ilaw iliaw ang nag liliwanag lang dito ay nag iisa lang.
Ginalaw ko yung kamay ko pero nakakadena ito. Bigla kong maalala ang nang yari. Nakarinig ako ng pagtapak ng paa.
Tumawa ito ng pagkaloko.
"Sino ka!? Tulong!!! Tulongan niyo ako!!!"sigaw ako ng sigaw pero para wala namang nakakarinig.
"Shout all u can no one can hear u" nakita ko na siya....he step at the spot light.. Nakita ko yung ngiti niya yung ngiting smirk.
"Anong kaylangan mo sakin!! Pakawalan mo ako!!"
"Ur thankful i save ur life" hindi parin nawawala yung ngiti niya.
"Magpasalamat!? Pakawalan mo ako!"
"I will set u free...in one condition "
"A-ano?"
"Marry me"
YOU ARE READING
THE MAFIA'S WIFE
RomanceA/N:Hi! Guys! Bago ko lang gumawa ng story sana magustohan niyu! Sorry rin sa mga wrong spelling at wrong grammar highschool lang po ako grade 8 po... mag a-update ako 2 days or 3 days kase giba giba yung wifi namin... Thank u God bless: )) -Just...