*-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-*
( ta là hỏa hồng mắt ) tác giả: hắc sắc rượu trái cây. TXT
=================
Tên sách: Ta là hỏa hồng mắt
Tác giả: Hắc sắc rượu trái cây
☆, tùng lâm thám hiểm (sửa)
An tĩnh trong phòng học, thưa thớt ngồi mấy người vùi đầu đọc sách học sinh, chất đống bài thi hòa sách thời khắc nhắc nhở bọn họ cuối kỳ cuộc thi đến.
Tại đây quần cúi đầu khẳng thư học sinh trung, có một nam sinh có vẻ là phi thường không giống người thường. Hắn tựa ở hàng cuối cùng ghế trên, cầm trong tay mới nhất sách manga nhìn mê li.
"Này, Văn Uyển. Còn có vài ngày thì cuộc thi, ngươi đang làm cái gì?" Một tóc dài nữ hài cầm thư hoảng hoảng du du đi tới Văn Uyển trước bàn, cầm thư gõ một cái bàn của hắn, cau mày nhìn hắn.
Văn Uyển ngay cả cũng không ngẩng đầu: "Hả? Ngươi là nói vật lý sao, cái kia ta pass." Còn đang cúi đầu xem manga. Nữ hài giật mình một cái, suy nghĩ một chút liền lại lắc đầu: "Ta biết trong nhà của ngươi có bối cảnh, thế nhưng luôn dựa vào quan hệ của bọn họ đạt tiêu chuẩn bắt được bằng tốt nghiệp... Không, không chỉ là học tập. Ngươi cái gì cũng sẽ không, cái gì cũng không mình làm. Thật lo lắng vạn nhất có một ngày cha mẹ ngươi mặc kệ ngươi, ngươi nên làm cái gì bây giờ."
"Làm sao có thể, bọn họ thế nhưng hận không thể đem ta mỗi cái cánh tay mỗi chỉ chân đều trên bảng một sợi dây thừng trở thành tay cầm của bọn họ con rối. Nếu bọn họ cái gì đều phải trông nom , vậy thì toàn bộ đều phải bọn họ trông nom được rồi. Ta còn rơi dễ dàng tự tại."
Nữ hài thấy khuyên bảo vô hiệu, lắc đầu ly khai.
"Bạn thân, cám ơn ngươi theo ta." Một nam sinh thu thập lên túi sách sau, đi tới Văn Uyển bên người vỗ bờ vai của hắn: "Đừng xem, chúng ta trở về đi."
"Ân." Văn Uyển gật đầu: "Ta đói ."
"... Đi bên ngoài một mới mở điếm ăn cơm đi. Nghe nói nơi đó beefsteak ăn thật ngon."
"Không cần, đi nhà của ta đi. Trong nhà làm so với phía ngoài sạch sẻ một chút. Beefsteak phân lượng cũng rất lớn đây." Văn Uyển lộ ra một ngụm Bạch Nha, hướng về phía bên người nam sinh cười hắc hắc.
"Ngươi là đang lấy le nhà ngươi mới tới trù sư sao?" Nam sinh tay khoát lên Văn Uyển trên vai: "Kẻ có tiền thật tốt. Không cần lo lắng học tập vấn đề, hòa trường học lên tiếng tiếp đón hảo. Không cần lo lắng công tác vấn đề, trong nhà có làm quan mẫu thân dễ tìm công tác. Không cần lo lắng xã hội thượng sẽ bị khi dễ, có hắc đạo cha. Bạn thân, ta thế nhưng các loại ước ao đố kị a." Nam sinh ngửa mặt lên trời thở dài nói.
"Ngoại trừ không có tự do." Văn Uyển khẽ thở dài.
"Hả? Ngươi nói cái gì?" Nam sinh hình như không có nghe rõ, nghiêng đầu hỏi hắn.
"Không có gì." Văn Uyển lắc đầu. Xa xa một chiếc xa hoa ô tô ngừng lại, Văn Uyển ngồi trên xe, quay ngoài xe nam sinh ngoắc, ý bảo hắn cũng cùng tiến lên đến. Nam sinh đang định tới gần, hộ vệ một nghiêng người ngăn cản: "Xin lỗi thiếu gia, đêm nay phu nhân ở trong nhà chiêu đãi một khách nhân trọng yếu, cho nên..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hunter] Ta là lửa đỏ mắt
Roman pour AdolescentsVăn án : Văn Uyển - -- -- sinh hoạt tự chủ năng lực vi 0 ngu ngốc phú nhị đại. Chỉ là muốn đang bị phụ mẫu đáp ứng hôn lễ tiền hưởng thụ qua trong đời duy nhất một lần cuộc sống tự do. Không nghĩ tới, hắn lần này lữ hành thật là hoàn toàn t...