Chương 6 : Đêm cưới dục vọng !

3.1K 170 24
                                    


Chương 6:

[WARNING ! ]

Mình nói trước, chương này có cảnh nhạy cảm 18+ , vì vậy bạn nào không chịu được với thể loại này hay luôn luôn suy nghĩ trong thực tế ( chẳng hạn như Du chưa đủ tuổi ) bla.. thì xin vui lòng click back, mình không tiễn.Đây chỉ là Fanfiction thôi. Bạn nào chưa rõ thì đọc lại phần mô tả truyện giùm mình nhé. Các cmt như trên thì mình xin xóa không nói trước ! Các bạn đọc truyện vui vẻ nha ! ^^



Hôm nay là ngày cực kì quan trọng đối với Chu gia , vì hôm nay Chu Tử Du và Thấu Kỳ Sa Hạ sẽ cưới nhau. Lễ cưới được tổ chức khá lớn. Đa phần là những người quen biết trong công ty , những người nằm trong giới thượng lưu.

Suốt ngày hôm đó , Tử Du và Sa Hạ phải đi tiếp từng bàn. Tỉnh Đào , Trịnh Nghiên , Nhã Nghiên , Hiếu Trân , Trí Nghiên , Hiếu Mẫn .... Đều có mặt đông đủ. Tỉnh Đào và mấy người bạn thân của Tử Du lần đầu tiên được thấy " cô vợ sắp đặt " của Tử Du, và dĩ nhiên ,cả đám người đều ngạc nhiên . Vì sao ? Rất đơn giản vì vợ của Tử Du rất chi là xinh đẹp a , cười lại rất có duyên làm cho đám bạn thân của Tử Du phải ngây người.

Tử Du cười, nhưng là một nụ cười giả tạo, ngượng nghịu. Tất nhiên , Tử Du chẳng có cảm xúc gì với ngày hôm nay. Nhưng cũng thật may, tửu lượng của Tử Du khá là cao nên chuyện tiếp đãi cũng chẳng khó.

Cả ngày toàn uống rượu, chả nghỉ ngơi được một tí nào, cảm giác thật nóng bức và khó chịu.

Khi tàn tiệc, cả hai đi về căn phòng của mình. Sa Hạ hơi mệt nên đi tắm trước còn Tử Du thì ngã phịch lên giường.

Tầm 10 phút sau

Điện thoại của Tử Du reo máy, cô bắt máy lên. Không ai khác chính lại số điện thoại quen thuộc , là cuộc điện thoại từ Tỉnh Đào.

- Còn mệt không hả Du Du ? Chỗ tôi có nhiều em " ngon" phết ~ Vì biết hôm nay cậu không vui ...

Lú đó, Sa Hạ bước ra với chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh, lại còn không... mặc nội y .. Cô bước đến bên chiếc bàn trang điểm để sấy khô tóc. Trông Sa Hạ lúc này cực quyến rũ. Nước vẫn còn động bên cổ của cô , tóc bếch lại , toát ra mùi hương cực kì thơm...

- Không cần, ở nhà có khách rồi, không cần đi, tốn tiền !

Tử Du cúp máy, quăng điện thoại sang một bên. Nhanh chân đến bên Sa Hạ đang sấy tóc. Rút chuôi điện ra, bế thốc Sạ Hạ lên và quăng xuống chiếc giường. Sa Hạ bất ngờ vì không biết cái gì đang xảy ra, nó diễn ra quá nhanh. Tử Du thô bạo đè Sa Hạ xuống giường và nhanh chóng khóa đôi môi căng mọng kia thật mạnh bạo. Sa Hạ vùng vẫy, dung hết sức chống cự. Nhưng Tử Du lỡ tay bất cẩn , Sa Hạ nhanh chóng nhảy xuống gường và nhanh chóng chạy ra khỏi cửa. Nhưng không, cửa đã khóa từ lúc nào và Tử Du lại nhanh như chớp bế Sa Hạ lại lần nữa và quăng cô xuống chiếc giường kia thật mạnh. Nếu chiếc giường không lót nệm, thì Sa Hạ nghĩ mình đã gãy xương từ lâu.

TzuSa / SaYu - [NC-17] Red MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ