《 lễ hợp cẩn lương duyên 》(H)

1K 3 1
                                    

Hà đào ôm bản thân mình đầu gối lui ở chân giường một bên

Trong giường nam tử nghiêng người ngủ

Đạm cực ánh trăng nhiễm ra bán mặt tuấn tú tà mị

Hà đào ko dám động, nàng nhớ tới vừa mới, lời hắn nói

"Trên lưng thịt coi như nhiều, nơi này, lại béo điểm."

Hà đào cúi đầu xem xét xem xét bản thân mình ngực

34D số đo ko đủ dũng cảm sao?

Chẳng lẽ nói ở xã hội đen trong mắt, 34E mới tính ba đào mãnh liệt?

【 ngươi trên người rõ ràng ko có bóng dáng của hắn, ta lại ngây ngốc yêu thượng ngươi... 】

------------------------------------

《 lễ hợp cẩn lương duyên 》

Tác giả: Tần như Tang

Nói rõ: quyển sách từ kỳ thư võng (Www. Qisuu. Com) tự internet thu thập sửa sang lại chế tác, cận cung dự lãm trao đổi học tập sử dụng, bản quyền về nguyên tác giả cùng nhà xuất bản toàn bộ, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua chính bản.

Tương tư tương vọng ko tương thân

Quỷ trên thân?

Rất nhiều thời điểm, rất nhiều trước tiên dự tính đều là chuyện ma quỷ, chống ko lại trong mệnh một hồi chỉ tốt ở bề ngoài trò chơi, chẳng qua, kia một hồi so đo trung, ai phụ ai, thiên lại nói ko rõ, nói ko rõ.

Hà đào có hơi chút luyến giường chứng, trừ bỏ bản thân mình trong khuê phòng kia một trương cây cọ giường, còn có bản thân mình phòng xép ở bên trong kia một trương giường, khác, hà đào tuy rằng sẽ ko mất ngủ, nhưng ngủ ko thoải mái.

Tỷ như hiện tại, hà đào trong đầu một đoàn tương hồ, thân mình lại giống như nịch thủy con cá, càng ngày càng trầm...

Trong tiềm thức một đạo huyền banh trụ, hà đào mạnh mở mắt ra, nương ngoài cửa sổ mỏng manh quang, hà đào có thể nhìn đến, bản thân mình trên người nằm sấp một người, một cái khoan thực bả vai hơn nữa lỏa trên thân nam nhân.

Hà đào càng dưới ý đồ để bản thân mình xương quai xanh, chỉ tiếc, cằm thượng thoáng toàn tâm toàn ý một tầng thịt làm cho hà đào vừa khéo nhìn thấy kia khỏa đen thùi đầu, mềm mại xử lý ở bản thân mình quang lỏa kiên một bên, mềm mại ngứa , được ko khó chịu.

Cũng may chính là thân mình bị đè nặng, tay cũng là ko , hà đào đổ rút khẩu khí, hai tay hoảng loạn để nam nhân nóng rực trong ngực, lòng bàn tay hạ nhiệt độ làm cho hà đào nóng trong lòng bàn tay, khóe miệng nhất mân, ngực lại khiêu vũ một loại tốc độ ko ngừng, thùng thùng thùng!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 lễ hợp cẩn lương duyên 》(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ