CHAPTER 21

492 11 0
                                    

Ignore the risk, and take the fall, if it's meant to be, it's worth it all.

-----

"Nasa 5 stages na ko!".bulong ko sa sarili ko.

Eto kasing sarili ko masyadong mapagbigay kaya yan nahihirapan tuloy akong mag isip kung anung dapat kong gawin yung tipong hindi na ko makatingin sa mga mata yung parang....

Hindi ko natapos yung mga gusto kong sabihin dahil tiningnan ko ulit yung librong hawak hawak ko.

6. YOU DON'T KNOW HOW TO ACT INFRONT OF THAT PERSON inshort A - W - K -W -A -R-D

Ginulo ko yung buhok ko nung narealize ko na talagang awkward na nga ngayon eh dati hindi naman ganito.

"Waaah".sigaw ko ng mahina para walang makarinig.

"Hindi! Hindi! Hindi naman totoo yung sinasabi sa libro na to. Naku puro lang ka abnormalan to parehas ng gumawa ha ha ha".sabi ko sabay tawa ng peke.

"Tingnan mo di na tugma ang su-".nabitin sa ere ang sasabihin ko ng tiningnan ko ulit ang libro at hindi ko maiwasan ang mapatitig dito.

7. YOU DENY EVERYTHING EVENTHOUGH YOU KNOW DEEP IN YOUR HEART THAT ITS TRUE inshort INDENIAL QUEEN or KING kana!.

Waahhhhh! Anak ni san juan! Yung totoo pinagtritripan ba ko nito!. Sinarado ko ang libro at nilagay sa bag. Baka kung anu pa mabasa ko dito mahirap na.

I keep myself busy sa loob ng kitchen. Nagluto ng mga orders nagbake para hindi mawala yung mga iniisip ko. Medyo nakakagaan ng pakiramdam peron minsan di pa rin siya mawala sa isip ko. Well sige i find him cute ay wait mali attractive ay hindi pa rin Handsome yung tamang term sa pagdescribe sa kanya. Mabait naman siya isip bata nga lang but i can tolerate it. His sweet and caring. His smile make girls knees melt I accept it. His eyes yun yung pinakanagugustuhan ko you feel like your under his hypnotism everytime you look at him eye to eye. His lips is soft like a cotton candy okay ha hindi ko na tratry pero feeling ko lang. And lastly I think I have a crush on him. Oy! Oy! Crush lang which mean infatuation palang no feelings involve baka i judge niyo ko ha! Admiration.

"Okay si Ms. Bitter inlove na".sabi ng tao nasa likod.

"A-anong inlove yang pinagsasabi mo manager kim?".i told him.

"Sus parang hindi maman kita kilala Lirah parang kapatid na rin kita".sabi nito sakin sabay tayo sa tabi ko.

"Yun nga po kilala niyo ko kaya alam niyo na hindi ako inlove".sabi ko sa kanya.

"Ay naku! Kung hindi ka inlove my crush ka na lang?".sabi naman nito sa nang-aasar na boses.

"Oo mero-".nabitin sa ere ang lahat at bigla ko siyang tininangnan.

"I mean syempre meron crush ko si Coco Martin".sabi ko sa kanya na hindi makatingin sa mga mata niya.

"Naku naku liit talaga si Coco Martin ? Hindi si Gavin?".pang-uusisa nito sa akin.

"H-hala manager Kim bakit nasama si g-gavin dito?".sabi ko naman agad sabay talikod sa kanya.

"Eh kase simula nung nagkakilala kayo ngayon nalang kitang nakikita nakangiti kung hindi naman nakangiti tumatawa?".sabi naman nito agad.

"H-hala g-grabi siya oh! Nakangiti at tumawa naman ako ah! Si Coco nga hindi s-si g-gavin".sabi ko sa kanya.

"Kung hindi si GAVIN bakit ka nabubulol? Paki explain".sabi nito sabay hawak sa baba niya.

"Bakit ang judgemental mo! Kase yung dila ko may singaw kaya ko nabubulol".sabi ko sa kanya sa naiinis na boses.

"Oh kalma lang liit wala namang problema kung crush mo si Gavin tayo tayo lang naman dito. Its between you and me".sabi ni manager Kim.

"Eh kase nga-".naputol yung sasabihin ko kase bigla siyang nagsalita agad.

"Ignore the risk, and take the fall, if it's meant to be, it's worth it all".sabi nito sakin sabay taas ng kilay niya pataas pababa.

"Ahhhh! Ang kulit mo! Oo na nga!".sabi ko sa kanya.

"Anung oo? Paki complete".sabi ni manager kim.

"Waaah!alam mo manager kim nakakafrustate ka!".sabi ko sa kanya.

"Tayo-tayo lang naman. Walang mamawala kung aamin ka".sabi nito sakin sabay tawa.

" O-okay sige C-crush ko nga si G-gavin".sabi ko sa kanya na talagang nahihiya

But unexpected thing do really happens. Di ko alam kung narinig niya ba o hindi.

" Hi guys bakit narinig ko ata yung pangalan ko anung meron?"

------

AUTHOR's Note

Kapag nagustuhan please do vote :)
Comment pwede rin!.

❤itsmeFAYEfheii❤

Ms. BITTER meets Mr. FOREVER [ Completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon