….Sa sobrang gusto kong malaman yung sagot..nag browse ako sa Internet..at nalaman kong…meron pa lang underground site…about sa Campus Crush & Campus Heartrob ng Royal university….
…At dun ko nalaman…na ung Campus Crush ay si Jessica Del Rosario, 19 y/o…ayun sa news..naging sila dawn i Kenneth bago pa daw maging Campus Crush & Campu Heartrob sila..
“E, bakit sila nag break?”
…..Sabi daw sa news nag break daw sila dahil nahuli ni Kenneth si Jessica na nakikipagkiss sa isang guy…
(O!...M!...G!.... nakalagay din dito yung stolen pics na nakikipag kiss yung girl)
*Kaya naman pala siguro…ganun na lang si Kenneth kapag nasasabi ko yun*
….nung nagbasa-basa pa ko…Nalaman ko ring 3 years pala silang nagging mag-on since 4th year Highschool…
…grabe ang tagal din nun ahh….
….Pero bakit ba ayaw pa rin nung girl makipag break kay Kenneth??...
…..Hayyy….super napakapakialamera ko talaga …Ewan..ang gulo nila…..
*____*
(sa sobra kong pagiisip dun..ayun nakatulog ako sa harap ng laptop…ang tsismosa nga naman talaga..naghahalata…)
:P
..maaga akong nagising…ewan ko ba kung bakit..pero feeling ko may nakalimutan akong gawin…
nung paalis na ko ng bahay…tinignan ko muna yung reminders notebook ko..
OMG! sabi ko na nga ba may nakalimutan ako e…nakalimutan kong gumawa ng Reaction paper para dun sa pinanuod naming kahapon…panu naman kasi..
wala naman akong naiintindihan e..kasi nakatulog ata ako nun…hehhehehe..ganyan ang scholar..hahaha..pa easy-easy na lang..pagbumagsak lagot….:/
…Pumasok na lang ako ng maaga para..mag tanung-tanung sa mega classmates ko kung about sa anu ung pinanuod naming…buti na lang ang babait nila..
^_________^
..Ang aga din pala ni Kenneth pumasok e… Andun sia sa may tapat ng Office.parang may hinihintay..
…Kaya ayun tinawag ko sia…
“Kenneth!”
*napalingun sia bigla…ewan ko ba..pero parang nagulat ata sia..ung itsura nia kc…di ko maexplain e…nakakatawa..*
O_O
“Oh!? Thea”-Kenneth
“Ok ka lang ba..e parang nakakita ka dian ng aswang e…hahahahha”
“hahah..di naman..may hinihintay lang ako..e kala ko naman sia na ung tumawag”-Kenneth
“ahhh..bakit sino ba yung hinihintay mo? At parang kinakabahan ka dian?”
“ahhhh..wala..wala..cge na..pumasok ka na sa classroom..malapit na mag bell”-kenneth
*uhmmm..I smell something fishy?!..Sino kaya ung hinihintay nia??*
*Ito na naman si Super tsismosa…now reporting..
hahhahaahhah...*evil laugh*
Sa sobrang curious ko..kunyari pumasok na ko ng classroom..pero dumiretso ako sa CR..
....oh di ba ..say nioh!*
Mamaya-maya….
BINABASA MO ANG
Comeback! My Princess
أدب الهواةAnung gagawin mo kapag malaman ng taong mahal mo na ang lahat ng tungkol sa'yo ay pawang kasinungalingan lang...Ngunit di nia alam na ginagawa mo ito para sa ikakabuti ninyo...Is there a Happy Ending para sa inyo?