1. Yoonmin: Heat Haze Day

116 11 12
                                    

[YoonMin]: Heat Haze Day

Tiếng chuông báo thức reo lên trên đầu giường. Mùa hè thật sự rất nóng, kết hợp với hơi ẩm mốc, ướt át do tàn tích của cơn mưa tối qua đang dần thấm vào ô cửa kính, tạo thành những khối sương mờ in trên mặt. Cái cảm giác oi oi, nhớp nháp của vùng nhiệt đới đã là một phần khiến cho Yoongi tỉnh giấc, lại kèm với tiếng chuông reo liên tục nên càng tăng độ khó chịu. Kéo mạnh những tấm rèm che xuống, đóng chặt cửa lại, Yoongi bật điều hòa, lập tức để nhiệt độ tụt xuống 20 độ.


Hôm nay là ngày 9 tháng 10 năm 2016, nhấn mạnh, hôm nay là ngày 9 tháng 10 năm 2016.


Và lúc này là sáu giờ sáng đúng. Xin các độc giả ghi nhớ những mốc thời gian này.


Điện thoại Yoongi bỗng rung lên, hiện cuộc gọi đến từ Jimin. Sự khó chịu trong người biến mất phần nào khi nhìn thấy người gọi. Nhấn trả lời, giọng nói êm dịu, trong trong, vang từ bên kia loa nghe. Một cuộc hẹn lúc tám giờ sáng, chẳng đâu xa cả, chỉ là sẽ ngồi cùng nhau tán gẫu trong một tiệm cà phê khép kín nào đó thôi.


Mở đèn bàn, Yoongi bắt đầu sắp xếp lại lịch trình của ngày hôm nay.


"Chắc chắn, hôm nay sẽ không xảy ra nữa đâu" anh tự nhủ thầm với chính mình.

"Cậu chắc chứ?" cái giọng nói mỉa mai chết tiệt đó. Yoongi liếc nhìn sang cạnh, là một Yoongi khác, từ đầu đến chân là một cây đen, chúng ta tạm gọi tên Yoongi khác đó là "Suga", đang đứng tựa vào mép bàn, nhếch miệng cười khinh. "Mọi thứ là vô ích thôi, vòng lặp đã bắt đầu từ lâu rồi, phư phư". Yoongi thề rằng, khi cái vòng lặp này kết thúc, thứ anh muốn làm cho biến mất đầu tiên là cái điệu cười khó nghe chết tiệt đó.

"Im đi, đừng làm phiền." anh gằn giọng.

"Thật nóng nảy, muốn tôi nói trước tai nạn của hôm nay là gì không ~"

"Mày thật thừa hơi, cút ra chỗ khác đi" nói rồi anh tập trung vào cái bảng kế hoạch cực kì chi tiết trước mặt. Cái bảng đó, mỗi một hành động được gắn với một con số thời gian nhất định, khiến cho người ngoài nhìn vào có thể phát cáu, vì sự sắp xếp không có trật tự, lại quá chi tiết, thật nhức nhối.


"Đừng để tôi cáu, nếu không cái cậu chứng kiến sẽ đau hơn bây giờ nhiều lắm đấy ..." giọng nói nhẹ, thoảng qua trong không khí, dường như không thể nghe thấy, bản thân Yoongi cũng không hề để tâm tới.


[Lần thứ 20563]: 8 giờ sáng.


Jimin đã đứng đợi ở cửa tiệm cà phê từ bao giờ, trên tay đang vuốt ve con mèo mun mượt mà. Vừa thấy anh đến, cậu đã tươi cười đến nhắm chặt hai mắt, một tay ôm mèo, một tay đưa lên cao vẫy chào anh liên tục. Yoongi mỉm cười nhẹ, đến gần Jimin, đón lấy con mèo, ôm chặt nó. "Nhất quyết, không được xảy ra".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series BTS] HYYH ProjectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ