Kyla Povs
Hi it's me Kyla Mae Sandoval . Daughter of Kyeila mariel Sandoval & kevin Sandoval.
Maganda ewan tch sobrang panget ko. Bat ba kasi ako pinanganak ng ganto! -_-.
Syempre joke lang yun! Gwapo kaya ng dad ko maganda naman si mom.
So equals im the beautiful girl hihi!
One of richest family . Pero wala pa kong nakikilalang pamilya na isa rin sa pinaka mayaman.
Nag lalakad ako sa isang park wala ei ang boring sa bahay. You know what i mean .
Bumili nalang akong ice cream. "Manong strawberry flavor nga po "
Inabot niya naman sakin yung ice cream . So kinain ko na.
Naglakad lakad ng onti. Nung nakaramdam ako ng ngalay umupo nalang ako sa isang bench.
May tumabi sakin. Di ko siya kilala kaya tinignan ko .
"Hello.." i murmured.
"Hi... iam rylle" tinignan ko siya.
Ang gwapo . "Im kyla... kyla Sandoval" i give him the sweetest smile what ive got.
Tumayo nako "ahm alis nako" pagharap ko .
"Sht! Im sorry " pinunasan ko siya.
"Tch. Go away! Rylle let's go away" tinigil ko ang pag punas at tinignan siya. Gwapo rin. Magkapatid siguro .
"Guys wait lang !" Sabi nung isa . Wait magkakamuka silang tatlo.
"Tch. Bilisan mo mylle may epal na nakabungo sakin" tama ba pag kakarinig ko epal .
Ng maka 3 hakbang ang 3plets " fck u! Di mo kinagwapo yan ! Nag sorry naman ako ah! Di pa ba sapat yun! " i rolled my eyes .
Nakakainis di siya humarap pero tumigil siya .
Tinangal ko yung flat shoes ko at binato . Bemmm sakto! "Jesus!" Sigaw niya.
"Oh ano! Idadamay mo pa ang diyos??! Oh come on mr.." i rolled my eyes.
"Did you know who am i??" Galit na siya .
Lumalapit siya kaya umurong ako.
"Duh ! Why do i need to know you ! Are you that special???"
"Im Kylle Abergos"
" so???" I arch my brow.
Siya ▶😑 Hahaha! ."Ugh! Whatever " -_-.
" bakla ! Whatever whatever " i rolled my eyes.
.... guess what sobrang lapit niya sakin
"Tch . Di yan tatalab sakin! Im not one of your girls knor your fan" umalis nalang ako. Para matapos na .
.Kylle POVS
Hi im Kylle Abergos . So fcking handsome guy .
"Pre wala ka pala ei ! Nasabihan ka na ng bakla di pa tunalab isang charms ng isang kylle Hahaha !" Sabi ng kaibigan ko.
"Fck u!" -_-
Pano ba naman kasi .
Flashback
"ahm alis nako" pagharap niya .
"Sht! Im sorry " pinunasan ko niya sa damit ko. Crap ! Guess what natapunan ako ng ice cream.
"Tch. Go away! Rylle let's go away" tinigil niya ang pag punas . Nakita ko siyang nakatingin. Kahit tini tignan ko siya ng palihim.
"Guys wait lang !" Sabi ni mylle . Pinagmamasdan niya kami.