Đệ tam cuốn A Lan Nhược
Có một câu là tình thâm duyên thiển, tình thâm là nàng, duyên thiển là nàng cùng Đông Hoa. Có một từ là phúc bạc, nàng phúc bạc, cho nên gặp được hắn, hắn phúc bạc, cho nên bỏ qua nàng.
Nàng một cái chớp mắt cảm thấy chính mình tối nay thật sự là cái thi nhân, một cái chớp mắt lại cảm thấy chính mình không có tiền đồ, rõ ràng mình buông tha ngoan nói, nói Đông Hoa Đế Quân từ nay về sau cho chính mình bất quá bốn chữ mà thôi, loại này Phù Sinh đem tẫn thời khắc, nhớ tới cư nhiên hay là hắn.
Chương 1:
01
Gió đêm vi lạnh, thủy nguyệt đàm dạng nhất hồ ba quang, ảnh ngược sáng trong Minh Nguyệt.
Dọc theo đàm biên trồng Bạch Lộ thụ so le hướng thiên, làm mười dặm thần mộc lâm đồ có vẻ u lạnh.
Này một phen cảnh trí, thô xem, dường như đồng gần đây vô số ngày đêm không có gì không giống.
Nhưng Phạm Âm cốc chỗ này, nguyên bản bốn mùa tuyết đọng, thủy nguyệt đàm liền sinh ở vương thành Biên Nhi thượng, theo lý thuyết cũng nên bao trùm thượng trắng như tuyết tuyết mạc. Nhưng lúc này, nơi đây, cũng không gặp nửa phần có tuyết quang cảnh.
Nhân này không gian, nó kỳ thật là giấc mộng cảnh. A Lan Nhược cảnh trong mơ.
Này cảnh trong mơ mặc dù cùng Phạm Âm cốc ăn khớp giống như trong nước ảnh ngược, nhưng chân chính Phạm Âm cốc chính là đồng tứ hải Lục Hợp bát hoang tướng hệ, kéo dài tới mở ra, làm được rất tốt rộng lớn vô ngần bốn chữ.
Mà nơi đây, lại cận là cái có biên có giác lồng giam.
Đông Hoa cùng Phượng Cửu lâm vào này lồng giam, đã muốn ba tháng có thừa.
Rơi vào A Lan Nhược này cảnh trong mơ khi, Phượng Cửu đem hết quanh thân tiên lực ngưng đi ra hộ thể tiên chướng thành công bị hủy, tam vạn năm tu hành một khi thất tẫn, thân mình suy yếu so với phàm nhân cường không được vài phần.
Ốc lậu thiên phùng suốt đêm vũ. Không ngờ A Lan Nhược cảnh trong mơ trung nhưng lại dự trữ nuôi dưỡng rất nhiều ác niệm, ác niệm hoạn ra tiểu yêu đến, chuyên hút nhân tức giận . Từ trên trời giáng xuống Phượng Cửu, vừa vặn giống như một khối thiên ngoại bay tới đẫy đà hãm bánh, làm bụng đói kêu vang tiểu yêu nhóm một chút ăn no nê. Đãi Đông Hoa xuyên qua xà trận đi vào nàng trước mặt, nàng tuyết trắng khuôn mặt, đã di động hiện ra vài phần dầu hết đèn tắt chứng đầu.
Nhìn như vậy Phượng Cửu, Đông Hoa đầu óc có trong nháy mắt chỗ trống.