A/N: Ang one shot na ito ay hango sa pang araw araw na kababalaghan sa buhay ko, well, halos lahat ng stories ko tungkol dito eh. XD
They're cool.
They're smart.
They're tidy.
They're handsome. Ouch. Masakit i-type yung hands-aray! Handso-araaay! Huwahahaha.
They're potent. Hinanap ko pa po yan sa dictionary. ^_^
They're superior.
They're notable.
They're NSA scholars.
A/N: Pawang kathang-isip po isang cute at sinungaling na author ang mga nilalaman nito. It's not really true pero parang totoo na rin. Jajajaja.
NSA Scholars.
A lot of people could think a thousand reasons why they should love these scholars but my heart only sees 5 reasons to love them.
FYI WALA AKONG GUSTO SA KANILANG LAHAT HA! YUNG KAMUKHA NI BHAEKHYUN LANG. LABSHU BHAEKHYUN KO. HUWAHAHAHAHA.
XD
~~~~
" Dae, nakita mo na si crush? "
" Hindi pa nga eh. Nagtext siya sa akin magkikita daw kami mamaya. "
" Hoy, sinong crush? Ba't di ko alam yan? "
" NSA dae! "
" Woo?! NSA? Haba ng hair! SWERTE MO DAE! May extra ka pa? Penge naman! "
=____________________=
Grabe kung makalandi ang tatlong babaeng to dito sa library parang parang parang——— ewan. Kung makahingi ng NSA parang pagkain lang ang pinag-uusapan! Hay! Gutom na ako. Hindi naman sa chismosa ako na pinakikinggan ko sila. Like hello? Naka-amplify kaya ang boses nila sa kabila ng malaking signage na SILENCE PLEASE. Anong magagawa ng makakati kong tenga ngayon db?
=___________=
" Hi miss. "
Ooops! Bhaekhyun ko! Is that you?
^*^ Napalingon ako bigla para hanapin kung sino ang tumawag ng miss, baka ako yung tinawag, babae ako eh, miss din ako db? ^_____^
Nung paglingon ko, eh ang nahanap ng aking mga paningin ay isang kumpol ng mga nakangiting NSA Scholars sa kabilang table at yung isa sa kanila eh kumakaway sa akin. Wala na siguro silang matinong maisip na gawin sa mga oras nato kaya nangtritrip.
Malay ko kung ano dapat ang i-rereact ko.
A. Magfrefreeze ba lahat ng cells ko dahil mga NSA sila?
B. Tutumbling ba ako tsaka sisigaw na ang ganda ko? Tapos bibigyan ko sila ng high five in the face with a chair made of steel?
C. O di kaya ililipat ko lahat ng hormones ng pagkatao ko sa mukha ko para magmukha akong kamatis?
Henako. Ang hirap mag-isip. Kasing bobo ako ni Johny Bravo sa mga sitwasyung ganito kaya ibinaling ko nalang ulit ang beautiful eyes ko sa libro na aking binabasa.
:)
Pero napansin ko yung tatlong babae sa kabilang table eh nakatingin sa kin na parang isa akong chocolate ice cream na masarap lantakin!
Porket ba NSA Scholars mga yun,napakabig deal na?
Sa asmejawojhaxmglpjkl university nato eh sikat kasi ang mga NSA Scholars.
BINABASA MO ANG
5 reasons to love them
RandomIf love means being together, then what is it for LDR if they don't mind being apart. LDR, Magkakalayo lang yan, hindi maghihiwalay. Iba ang magkakalayo sa maghihiwalay. ❤️