Ariela's POV
Aray ko naman. Ang higpit ng hawak ni Rob sa braso ko. Pero ok lang naman kase ganyan ka gwapo ang humawak sa taba ko <3. Ewan ko kung na ako dadalhin nito.
"R-ob? San t-tayo pupunta?"
Di sya sumagot. Bastos talaga kahit kelan. Hinila nya ko papuntang open area dun sa may puno ewan ko nanaman dyan kung anong problema nya sa puno kase kahit date dyan nya talaga ko dinadala e. Pero ok lang naman kase di nya ko dinala sa bato -_- (sana gets nyo)
"A-ara?"
SHET PUSO KO VEH! PUSO KO!
DI AKO NAKASAGOT NAMULA LANG AKO.
"Sorry talaga sa ginawa ko date. Kase naman eh.." sabe nya.
"H-huh?!"
Wat?
Rob:"Ang duwag ko kase eh sa tingin ko di ako pwedeng BF dahil ganito ako. Bat ko pa kase pinaabot sa ganito. Di pako nagtapat. Natatakot lang naman akong ma reject eh."
"Pero bat naman kase ganun di mo manlang ako pinansin dumikit ka lang dun sa babaeng un? Di mo manlang ako naisip na bes mo manlang na nanasasaktan?"
PATULO NA LUHA KO HUHU
"Sorry na! Masyado lang naman akong naduwag para sabihin kong MAHAL KITA." Nakayuko nyang sinabe
0_o nablanko me sa sinabe nya. Although muka syang batang umiiyak natouch paren ako cute kaya :">.
"So what can you say?" Tanong nya wala parin akong masagot.
"Dun ka na nga :(, pinapaiyak moko lalo eh huuu"
And he wiped mah tears AYAYIIEE! KINEKELEG EKE!
"Oona sige na -_-"
Rob:"NA ANO?!"
"mahal na kita -_-" tas takbo ako ng mabilis.
Zoe's POV
Okeh so pumunta nako kila Lenchie kase ang mission ko ay tapos na. Syempre di nako sumama kila Ariela kase magmumuka akong 3rd wheel dun.
"Uy asan nga pala si Claud"
Julia:"Ay, lumabas eh."
Claudette's POV
"Uy, mga frenchies alis muna ko ah?"
Umalis muna ko kase may nakita akong something kanina si Zoe may kasamang ibang friend. Ayos. Gagawan ko yan ng kwento I'm sure mawawasak rin ang friendship nilang tatlo at ako ang papalit sakanila.....
Zoe's POV
Lumabas ulit ako tapos pumunta ulit ako sa classroom nila Ariela. Tignan ko kung ano na nangyayari kay bruha.
Pag alis ko wews nagulat ako.
"Claud?"
Claudette's POV
Oh shit. Nahuli ako. Baka malaman nya ung ginagawa ko. Hay stay fake na nga lang!
"A-hh! Hello :D"
Zoe:"Bat ka nandito?"
"A-ay wala inaantay kita eh"
Zoe:"may tinatago kaba?"
"Huh? Ano? Ahahaha wala po"
Hooo! Buti nalang kundi baka mayari ako kay Jhoyce pag nalaman ni Zoe kung ano ang gusto kong mangyari sakanila.
Ariela's POV
Tinakbuhan ko si Rob kase nahiya ako eh ung sinabe nya nakaka touch huhu
Rob:"ARIELA!"
*Napatigil ako*
Rob:"Wag mo naman gawin saken to. Nagtapat ka na nga umalis kapa. Hayup nayan."
Tas lumingon ako sakanya with matching baby sad face.
Tas PINUNTAHAN NYA KO AT NIYAKAP NYA KO!
LORD KUNIN MONA KO HUHUHUHU
TINITRIPLE KILL NAKO NG LALAKENG TO!
"UY TAMA NA KINIKILIG NAKO"
Rob:"Okay lang yan *tas ngiting may dimples*"
YIEEEEE!
Mrs. Sugg:Sorry diko pa natapos may part 4 pato
BINABASA MO ANG
Dating Ms. Tough Girl
RomanceNaranasan mo naba mafall sa bully? Naranasan mo nabang maplastic? Naranasan mo nabang magamit ng iba? Kung oo, makakarelate ka dito! This is Zoe. She is a typical student fron Science International School. Maki join kayo sa buhay niyang naka shabu...