Decision Making is a really hard process. Aight? It's a decision process by which decisions are made especially importanr one affecting others and made by virtue of one's position. It is the power or ability to make decisions of consequences.
Quick decisions are the unsafe one because you didin't even think much of it, much better and harder. So the tendency is you'll end up on a WRONG DECISION! :( Aight?
Ohlalala.. Beybe! Ano ba yan? HAHAHAHA Napapa English ng wagas ang baby niyo! XD LELS! Tissue Pls. OMO! Andaming Dugoooooo! BLOOOOOOOOD! HUEHUEHUE!
Okay Since one shot story lang po ito syempre maikli lang po ito.HAHAHA! :) Uhmm.Base on experience?Nah. Siguro?ewan ko po HAHAHA. Basta it only come onto my mind na lang. Biglang BOOOOOM! BOP! POP_UP! ^^
--------------------
"Hey, where you at?'' he texted
"I'm already home. why?"
Ano ba yen!? Bigla bigla na lang siyang magtetex. Nagiging habbit na niya na eh. Nu ga yuuuun?? Medyo minsan naiisip ko na lang na ....
Is he only needed me when he needed me? Anooooo daaaaw???? -____- Gets niyo ba?? HAHA. Ako naeengot na!
Lagi na lang siyang ganyan ah. Sarap ibitin, Tapon Tulay!
at eto pa, MAS ENGOT pala siya! Magtetext tapos pag nireplyan NO RESPONSE!! Is he making sense??? Susssskooooon POOOOOO! O>O
"Hoy! Bakit ba? Problem??" Barabas to oh! Kung hindi ko lang to Ma.... ERASEEEEEEEEEEEEE!
Kung hindi lang siya mahalaga, pinaDeport ko na to eh.
"Yah, I/m here at 7/11. Doing something.Malfunction."
"Malfunction? ng anoooo?"
"Basta. Can you come here?"
OMO! pinapupunta niya ko duuun? eh medyooo Malayoo haaa.Nyemas. -_____-
"Uhm. Eh kase nagluluto pa ko. Saka baka hindi ako payagan"
I'm a great LIAR! eh pedeng pede nga akong pumunta eh.
" So, hindi talaga pede?"
Shit! anong sasabihin kong palusot! My gums! Waaaah! Gummy Bear HELPPP! Awtsuuuu. (DJ come here! chosss! HAHAHA)
" Uhm. Hindi talaga eh. Ratatat >Bumbalakatak ang abot ko sa nanay ko! -___-"
LIAR KA TALAGAAAAA!
Awtsuuuu. Huhuhubels. nagsinangaling ako s kanya. ano ba to?
" Pls.? Punta ka na! :("
Oh men! bakit mo ba ginamit ang weakness kong PLEASE><
"Sorry, talaga.. Hindi talaga akoooo pede"
eh bakit kase ayaw ko?? Nahihiya nga kase akooo . Anak ka ng tinapa. HIYA MODE pa!
" Okay. :("
"sorry :(" eto na lang ung natex ko sa kanya.
-----
Ayuuun. After 1 hr. hinintay ko na magtex or response siya kaso wala eh. Tinetex ko. Pudpod na nga kuko koeh. Tae naman ih. Niratrat ko ng lahat! WALAAAA! ;(
Waaaaah. >< Wat to do? Shit. Curse me. :( I'm Bad.
very BAD!
then habang ako ay nagDadrama. My tumawag O.O
~~Hello Baby! Moy moy moy! Muaaah! (ringtone ko po yan. Adiks) OMO! SIYAAAAA! Thanks God! :)
" Hello?Hoy! ano gang nanyare sayooo ha? Letsugas ka! Pinag aalala mo ko! HOOOOOYY!"
" Hello Ma'am? Is this Cuzette Manansala?"
"Yes, speaking. whose on the line pls?" OMO! sino to? My god! bakit hindi siya ang sumagot ? bakit iba?
"Ma'am,nais ko lang po iparating sa inyo na ang may ari po ng phone na ito....."
"Ayyyyyy anoooo pooooo?"
and that's made my heart and self mad at myself. I caaaan't take this. NOOOOOOO! His not .. not .. not :(((( DIE.
Huhuhu. Yes. He died because of an accident? No! He's not. He was on a Fight! Yes. I discovered na kaya pala niya ako pinapupunta that time kase..
.
.
.
.
.
.
.
YOU ARE READING
Wrong Decision By BabyBlueEyes
General Fiction"Stay committed to your decisions, but stay flexible in your approach." --Tom Robbins A friend knows the song in my heart and sings it to me when my memory fails. ~Donna Roberts