"Anh à, thế nào rồi?" Jihyo
"Không sao cả" Gary diễn bộ mặt ngơ trước Jihyo nhưng ai mà chẳng biết anh nói dở đến cỡ nào.
"A, anh hai về" Kwang soo chạy ra ôm lấy anh.
"Huyng, tụi em đang làm bánh nè. Ngon lắm" Jongkook hớn hở nói
Mọi người đều quay qua nhìn Kookie. Cậu biết mình nói hớ nên đã sửa lại.
"À, à. Con nghĩ là vậy. Con chưa ăn miếng nào đâu. Con nói thiệt đó." Nó gãi đầu phân trần. Trông điệu bộ dễ thương hết sức. Khiến cả gia đình đều bật cười
"Thôi. Mọi người vào nhà thôi. Đứng ở ngoài làm gì" Gary hối thúc
Khi Gary đã đi vào trong phòng. Jihyo kéo Jaesuk lại hỏi.
"Ba con sợ lắm phải ko?"
"Sao mẹ biết thế?"
"Bố con, mẹ còn không biết thì ai còn biết nữa. Trong những người mẹ biết thì tên đó nói dối dở nhất đấy!"
Hai người cười sặc sụa.
"Omma, huyng vô ăn nè" Kookie chạy ra nói với cái miệng tèm lem bánh.
"Haha, vô thôi Jong kookie" Jaesuk dắt tay cậu vô, mẹ cậu theo sau.
"Mọi người ăn ngon miệng không nào?" Jihyo hỏi
"Nae" ba đứa đồng thanh trả lời.
Chợt một cuộc điện thoại gọi đến máy Gary. Nhìn thấy số lạ, cậu nghĩ ngay đến chuyện chẳng lành, cầm điện thoại mà tay cứ run run. Đột nhiên giọng nói vang lên. Cậu giật bắn mình.
"Cậu ơi, con là Dong Hoon nè"
"Con làm cậu giật mình đấy"
"Sao cậu nhác thế. Con mới đổi số nên gọi cho cậu biết. Cậu nhớ lưu lại nha. Iu cậu nhất đấy! À, tối nay con ghé qua nhà cậu chơi đó"
"À..."
"Tút..."
Chưa kịp trả lời lại, đứa cháu đã cúp máy.
"Thật là, thằng khỉ này"
"Ai vậy anh?"
"Thằng Hoonie. Nó mới đổi số nên gọi qua. Với lại nó nối tối nay ghé qua nhà"
"Yeah. Anh Dong Hoon muôn năm" Kwangsoo và Jongkook hét to còn Jaesuk thì buồn rầu vì chỉ không lâu sau, nó sẽ bị bỏ rơi.
6 giờ tối
"Kính...kooong""A. Dong Hoon. Đợi chút anh ra mở cửa"
"Nae"
Như đoán trước được mọi việc. Hai đứa nhỏ chạy ra ngay sau khi mở cửa đón ông anh vào nhà. Còn nói thêm một câu nữa.
"Hôm nay anh ngủ một mình nha!" Kookie
"Không phải lỗi tại em, lỗi tại định mệnh" Dong Hoon nói to.
Jaesuk chỉ biết đứng đó, miệng cười méo xệch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoo-Kook-Soo] Đại Gia Đình (tt)
FanficMình là người đã viết câu chuyện này, vì mất nick cũ nên chuyển sang đây. Mong mọi người sẽ thích chuyện. Với lại mình sẽ viết tiếp chứ không viết lại từ đầu nha. Cám ơn đã theo dõi mình và mình không hề cướp chuyện của ai hết. Mình chỉ bị MẤT NICK...