dream yewook

1.1K 4 1
                                    

Author: Jù

Pairing: YeWook

Rating: R

Disclaimer: Not me, they belong together.

Category: General.

To ss O: Quà sinh nhật muộn cho ss, hy vọng nó sẽ không làm ss thất vọng. Btw, chúc ss thêm tuổi mới ngày càng ĐẸP hơn, XINH hơn, TRẺ hơn (=))) I♥u ~

DREAM

Cuộc sống chỉ là một giấc mơ…Hãy cứ mơ những điều ta muốn….

D

R

E

A

M

Phần 1 

CRY

Chap 1

Xưa rất xưa..đã lâu lắm rồi, thời đại mà các Vampire và Hunter vẫn đấu tranh tàn sát lẫn nhau.

Đứng đầu hai tộc này một là Kim JongWoon và một là Kim RyeoWook. Vào đêm trăng tròn thứ 18 vừa lên, lần đầu tiên mọi người chứng kiến cảnh trời long đất lở do hai người có quyền lực tối cao nhất tranh đấu.

Kim JongWoon mang sức mạnh của bóng đêm, ma mị đầy quyền lực và quyến rũ. Kim RyeoWook mang sức mạnh của thiên nhiên, thuần khiết, đẹp đẽ và nguy hiểm.

Tuy nhiên cả hai đã quên rằng còn một kẻ địch khác từ lâu đã mang nỗi hận cả hai bộ tộc từ xương tủy và thề phải giết chết cả hai bằng mọi cách đó là SooMan – đại điện cho những linh hồn ác quỷ ở địa ngục.

Dưới ánh trăng tròn vành vạch, đôi cánh đen tuyền của JongWoon soải dài gần như che hết cả bầu trời, hắn mỉm cười nhìn RyeoWook, nụ cười cợt nhả và chỉ là một cái nhếch mép không hơn. Đáp lại chỉ là ánh mắt vô hồn của RyeoWook với một cái chớp mắt nhẹ nhàng thanh thoát. Nó đã quyết hôm nay sẽ lấy sinh mạng của JongWoon bằng bất cứ  giá nào.

“Thịch”

Vần vũ xoay chuyển, sắc trắng của ánh trăng bị nhuốm đỏ ghê rợn. Sắp đến rồi, thời kì tàn nát của sự sống.

Chỉ có thể một trong hai chúng ta có thể sống..

JongWoon tiến thẳng đến RyeoWook cùng với nụ cười đắc thắng, hai đồng tử màu hổ phách sáng rực, làn da trắng lạnh lẽo mang theo từng cơn buốt óc..

“Vụt”

JongWoon nghe thấy tiếng cung tên bay vùn vụt với đôi tai nhạy bén của mình.

“Hưm”

Giọng nói phát ra nhỏ nhẹ, nghe giống như tiếng rên rỉ khi hắn cắn vào cổ và hút máu của những cô gái đồng trinh. Khi phát hiện ra đó là tiếng của RyeoWook , hắn đã thấy nó rơi xuống.

RyeoWook nhắm mắt và rơi xuống trước khi JongWoon đến tấn công nó, phía sau lưng còn có một cung tên.

“Khốn kiếp!! kẻ thù cùa ta kẻ nào dám ra tay trước.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dream yewookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ