Clichè siya masyado noh? Sinadya ko talaga yun. First love and heartbroken kasi ito ni Jun. Baliw kasi si Author. Dapat nga mas masaklap pa diyan yung ipaparanas ko sa kanya, kaso medyo mabait pa naman ako. Kaya binawasan ko yung conflict ng story. Baka 'di ko mamalayan patay na rin ang bida rito. Hahaha!
Balak ko nga palang ipagpatuloy ang love story ni Jun ang saklap kasi ng nangyari kay Rica, masyadong pinahirapan si Jun. Dun sa bagong yugto ng buhay ni Jun ay makikilala niya ang babaeng mag papatibok uli ng puso niya. Pero parang tatamarin ako kaya ewan ko na lang kung matuloy pa.
Maraming salamat nga pala sa mga nag basa at nag abang (Kung meron man. Lol!) ng story ko. Hindi niyo alam kung gaano niyo ako pinasaya. Kahit kakaunti lang kayo, okay lang at least binigyan niyo ng oras ang di masyadong kagandahang story ko. At doon naman sa mga nag vote ng Library. Thank you very much! Kayo ang naging inspirasyon ko para ipatuloy at tapusin ang story na ito. Love you guys! 😘
I highly recommend Shugatsu wa Kimi no Uso it's an anime (Hi sa mga Otaku diyan! 😊). Sobrang ganda po niyan. Dahil sa anime na 'to nagawa ko ang Library. Wala kasi akong masyadong magawa nung araw na iyon ('Di ko na maalala yung exact date.) kaya na pag isipan kong gumawa ng kwento. Dahil sa masyado akong na hook up sa kwento ng your lie in april (English Title). Yung flow ng story ay nagka pareho except sa laman nito sobrang layo. Ang flow lang talaga. Yung lang thank you ulit!
Oy wag na kayong mahiyang mag comment kahit dito nalang sa Author's Note. Gusto ko lang malaman kung okay ba 'yong kwento. Pramis mamatay man kahit 'yon lang masaya na ako.
Sige na nga bye na baka ma omay pa kayo. XD
- HayopSaPogi143
YOU ARE READING
LIBRARY (Short Story)
Romance"Simpleng buhay sa gwapong tunay". It was my favorite quote, but it changed when she came into my life. Yes, I admit she's attractive. But aside from that. She is also the girl who makes me feel this way. The girl who makes me feel the love. The gi...