Ta chỉ sợ ta yêu ngươi - Thẩm Nam Kiều

1.2K 5 0
                                    

Thứ nhất chương (1)

Từng có nhân cùng Ninh Dĩ Mạt nói, cuộc sống có thể đem thục nữ bức thành nữ lưu manh, Dĩ Mạt nói vậy thôi, thẳng đến cuộc sống đem nàng bức tiến đồn công an, nàng mới tin.

Duật thành đông cửa đồn công an lý, trách nhiệm cảnh sát nhân dân Lý Siêu dựa vào ngồi ở bàn giác thượng, ánh mắt sáng ngời đánh giá trước mắt cô gái.

Cô gái lưu trữ tinh tế êm ái lưu hải, màu da tuyết trắng sáng, ngũ quan nhẵn nhụi nhu hòa, cái mũi cử mà không cao, chợt vừa thấy không sợ hãi diễm, nhưng này sao áp sát xem, thực làm cho người ta có điểm càng xem càng thích ý tứ.

Cô gái tựa hồ không dám nhìn thẳng hắn, đầu lược lược thấp, đuôi mắt hơi nhếch hai mắt thùy, dài mi hạ đôi mắt lý nhất phái đạm tĩnh.

"Ninh, Dĩ, Mạt." Lý Siêu một chữ dừng một chút niệm ra của nàng tên, "Xuống tay cử hung tàn nha... Luyện qua? Xem không giống a!"

Liền là như thế này một cái nhu nhược cô gái, cư nhiên ở một giờ tiền một hồi quần ẩu lý, đem ba cái đại đàn ông đánh cho kêu cha gọi mẹ, hơn nữa nàng xuống tay thực chuẩn, bay thẳng đến nhân gia mặt bộ ba xoa, thượng khoang bụng công kích điểm đi, ký mời đối phương đau đến muốn chết, lại cấu bất thành cái gì trọng đại thương tổn.

Ninh Dĩ Mạt nhẹ nhàng gật gật đầu, đôi môi mân được càng lợi hại.

Lý Siêu đè huyệt thái dương, khép lại vở nói: "Này đều nhanh rạng sáng hai điểm, ngày mai rồi nói sau. Các ngươi vài cái trước tiên ở này hậu hỏi trong phòng được thông qua nhất túc. Đã cũng không có gì đại sự nhi, các ngươi hiệp thương hiệp thương, có thể cùng giải tốt nhất giải hòa."

"Chúng ta tuyệt không giải hòa, ta muốn cáo nàng! Ta muốn nàng ngồi tù!" Một cái ôm cái mũi trung niên mập mạp giận hào một tiếng, "Chuyện này không như vậy thiện!"

Lý Siêu biết này mập mạp bối cảnh, đành phải cấp Dĩ Mạt đầu đi một cái tự giải quyết cho tốt ánh mắt, ý tứ là mời nàng đi chịu lỗi cũng tốt, bồi thường cũng tốt, tốt nhất đem bên kia xử lý công bằng, đỡ phải nháo lớn bị câu lưu, để lại án để, khó coi tướng.

Dĩ Mạt đứng ở hậu hỏi thất bạch thảm thảm ngọn đèn hạ, nhất thời có chút hoảng hốt, nàng cũng không biết như thế nào liền nhất thời xúc động đem chính mình lộng tiến đồn công an.

Đối diện kia ba cái mập mạp quyết tâm muốn đem sự tình nháo đại, vạn nhất thực bị câu lưu, chỉ sợ hội ảnh hưởng chính mình lấy tốt nghiệp chứng, còn nữa, về sau kia

Cái đơn vị còn dám muốn nàng?

Nhưng mà nghĩ lại nhất tưởng, nếu như thời gian nghịch chuyển đến vừa rồi, nàng vẫn là muốn tấu bọn họ dừng một chút —— này khẩu nghẹn mấy tháng ác khí, không ra không vui!

Mấy tháng tiền, nhân ở trường học thông báo tuyển dụng hội thượng bị nhục, Dĩ Mạt cùng khuê mật Trần Mĩ Toa, bạn bè Quản Tiểu Triều quyết định tự chủ gây dựng sự nghiệp làm lão bản.

Ba cái cùng chung chí hướng thảo căn hợp lại kế, đem ánh mắt đầu hướng về phía đông cửa khu CBD kia phiến viết tự lâu. Kia phiến viết tự lâu phụ cận tất cả đều là khó ăn còn đắt tiền sa hoa nhà ăn, viết tự lâu thành phần tri thức nhóm không năng lực mỗi ngày đi chỗ đó chủng phương tiêu phí, buổi trưa thời điểm, không phải mì gói phái, chính là đi chỗ đó phiến duy nhất một nhà lan châu mì sợi quán đối phó.

Ta chỉ sợ ta yêu ngươi - Thẩm Nam KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ