(A/N: Sorry sa mga errors. xD)
Isang paglilinaw mga anak. Ako ay hindi kumukuha ng ADMINS para sa aking page. Kaya wag kayo magpapaniwala sa mga GUMAGAYA sa ating page. Explain ko pa ba? Labyu.
Anak, wag kang magsisisi na mamaya mawawala ung taong nagpapahalaga at nagmamahal sayo ha kasi hindi mo sya inaalagaan. Anong klaseng kabastusan yan?
Paki-explain. Labyu.
Anak, kunwari stolen, prepared naman talaga. May pa emo emo shot ka pa jan? Nak anong kalokohan yan?
Paki-explain. Labyu. Anak, ganyan talaga, maraming problema, ang importante buhay at masaya ka, diba? Di ko na kelangan i-explain. Labyu.
Anak, Huwag niyong saktan ang inyong mga kaaway. Tandaan, Tao rin sila. Hindi nga lang halata.
Paki-explain. Labyu. ☆
Anak, kapag si Ina nagtext hindi mo papansinin. Pero pag crush mo nagparamdam, magpapaload ka pa sa tindahan para makapag-reply.
Paki-explain. Labyu. ☆
Mga IHA, alam ko hindi tayo mayaman, pero uso magpalit ng ganito paminsan-minsan ha? Lab kita eh!
Mga IHO, kung ganto ang panty ng girlfriend niyo, uso maawa, bigyan ng brief!
Paki-explain. Labyu. ☆
Anak, bilib ako sa taong kayang ngumiti kahit may problema. Pero mas bilib ako sa mga naka-varsity jacket kahit tanghaling tapat na ang init pa. Anong nakain nila?
Paki-explain. Labyu.
Anak, okay lang umiyak kapag mag isa ka. Pero ang tumawa ng walang kasama? Anong kagagahan yan?
Paki-explain. Labyu.
Anak, alam mo ba? Sa panahon ngayon pag hindi mo na crush, EX na din ang tawag. Naexplain ko na. Labyu.
Anak, Hindi porket tinanong ng crush mo kung "Globe ka ba?" ay kukunin niya na ang number mo. Wag kang kiligin, makikitext lang siya.
Na-explain ko na. Labyu. Anak bakit ang hilig mo mag status ng mga Turn On chuchu sayo? Eh wala namang nanliligaw sayo anak. Anong pagpi-feeling yan anak?
Paki-explain. Labyu. Anak, dati puma-Puppy love ka lang ha? Ngayon nag improve dumodog style ka na ha?. Anung kapokpokan yan?
Paki-explain. Labyu. Anak, ang puti ng mukha mo pero ang katawan maitim? Jabbawockeez ang peg? Anong pagpapapansin yan?
Paki-explain. Labyu. Anak, di ko alam kung ano gusto mo iparating sa mga DP mo. Yung maganda ka ba, o magaling magphotoshop? Anong pagpapapansin yan?
Paki-explain. Labyu. Anak, kailangan pa ba talaga istatus mo kagabi na nilalamig ka? Bakit di mo na lang sabihin sa akin, marami namn tayong kumot dyan.
Paki-explain. Labyu.
Anak, Alam kong naka-BRACES ka. Pero hindi ibig sabihin nun maganda ka na ha? Nagmukha ka lang PIRANHA.
Naexplain ko na! Labyu! Anak, anglakas ng loob mo magsukat ng isang katerbang damit sa fitting room. Yung totoo, may bibilhin ka ba diyan o pipicturan mo lang habang suot mo?
Paki-explain. Labyu.
Anak ano tong tweet mo na "I'm gonna update my ios!" ha? Diba nak dual sim yang iPhone mo? Pano yan mauupdate?
Paki-explain. Labyu. ☆
Anak, kung patay na patay ka sa isang tao na ayaw naman sayo, antay ka lang, matatauhan ka rin.
Paki-explain. Labyu. ☆
Anak, kung patay na patay ka sa isang tao na ayaw naman sayo, antay ka lang, matatauhan ka rin.
Paki-explain. Labyu. ☆
Anak, galing ka nanaman ba ng Starbucks? Ginawa mo nanamang studio ang Starbucks? nag pictorial nanaman ba kayo ng inorder mo? ung totoo? coffee shop yan o photo studio?
Paki-explain. Labyu.