Actually, chill chill lang ako ngayong araw na ito. Wala akong balak mag-update dito kasi wala akong ichichika sa inyo about FT Island.
This is supposed to be a one ordinary day for me.
Kaya lang, while nag fefacebook, may nagpost sa Primadonna PH ng link. Anti kpop page na dinamay ang FT Island sa mga bash nila.
Ay mga peste pala yang mga yan eh. Tahimik lang ang FT Island, pero dinamay nila? Problema nila? Pinaglalaban nila? Lakas pa magmura. At sosyal, english! Kung maka SL*T, WH*RE at SHIT lang sila ha? At ang pinangalan pa nila sa treasures natin, FT SHITLAND. SDGMKVNDKFREZRM SARAP ISAKO NUNG ADMIN IBITAY SA PUNO NG MANGGA HABANG PINAPAUSUKAN. BETTER YET, SINUSUNOG!
Pinipigilan ko ang sarili kong magcomment everytime may mambash ng Kpop kasi di ako diehard kpop fan. Primadonna lang ako, pero kahit na kpop parin yun. Nag gegeneralize na pambabash sa Kpop, okay lang, kaya pang kontrolin. Syempre, may inis kasi Kpop din naman ang FT Island. at may kilala din naman ako sa ibang group na crush ko din gaya nina Kevin Woo ng Ukiss, Myungsoo ng Infinite, Chunji ng Teen Top at marami pang iba.
Sinabi ko din sa sarili kong di ako sasali sa mga fanwars. But this time, i won't let this pass. Patayan na itooo! Di ako makakapayag na ibash ng fans ng mga jeje'ng yun ang FT Island ng wala man lang ganti. They want war? I'll give them war.
Ay, nagcomment ako ng mixed language. Bisaya na pwedeng maintindihan kasi parang tagalog na din tapos english. Di ako papatalo. Sabi ko "HALA, buang.Jonghun's so HOT. ♥♥ Dear Admin, you're so pathetic. Why don't you just die. Adios. "
May smiley yan para cool. HAHA
Tas sa ibang post din, nag scroll din ako. Nagcomment din ako. Di ako ganun. Di ako nagcocomment ng mga ganung post but what can I do? Sinimulan nila. They brought out the bitch in me. They triggered my bitchiness.
Fan/s pala ng Chicser. They just made me hate Chicser even more. Bakit nga ba maraming haters ang Chicser? Ang dahilan lang naman eh yung fans nila mismo. Sila may gawa ng haters nila eh. Mga famewhore talaga.
Tas nagcocompare na naman sila na mas better daw ang Chicser, na mas talented daw ang Chicser kesa sa mga Kpop idols.
EH MGA BULAG AT BINGI PALA SILA EH! Ang chicser, walang talent! Pangit ng boses. YUCK! Ang pangit din sumayaw! Puro pa cute. Di naman cute! EW!
Tas marami din silang edited photos ng kpop idols na ginagawa nilang katatawanan at bastos. Mga walang magawa sa buhay, buti pa magpakamatay sila! Mga giatay man diay mo! Yawa! Nimal! Bisaya yan. HAHA
Kahit di FT Island yung binash nila sa post, nagcomment din ako. Wala eh. Sinimulan nilang ipalabas ang pagka bitch ko. Wala nang atrasan to. Damay na lahat.
Mga Kpop wannabes, One Direction wannabe, Daniel Padilla wannabes. Walang originality.
Oy, i didn't call them names gaya ng gay kasi sabi nila be kind to animals. -___-
Yung mga sinasabi ng nasa twitter na "Chicser just move to Pluto". Wag naman, kawawa yung Pluto.
Comparing Chicser to Kpop is like comparing a STARBUCKS coffee vs. an INSTANT COFFEE. Laki ng agwat. Presyo pa lang, alam mo kung sino ang mas angat.
WHATEVER, I DON'T EFFIN' CARE. GALIT AKO AND I'LL SAY WHAT I WANT TO SAY.
As you can see, di ako nagmumura. Dun din sa comments ko sa posts nila. Binabawi ko na yung sinabi ko sa last post ko na ita.trashtalk ko ang sino man ang mambash ng FT Island. TRASHTALK? Wag na. Di tayo kagaya nila na pathetic, filthy and low class animal, kung sa karne pa, double dead, or di kaya reject pero pinapakinabangan nalang kasi walang choice. Di na ako magmumura. I won't stoop down to their level. Okay lang magmura ng english para sosyal like FUDGE YOU! OR MOTHER FATHER YOU! HAHAHAHA!
YES! NAPALABAS KO DIN ANG NARARAMDAMAN KO. DI KO MAPIGILAN EH. PARA NA DIN AKO NAMBABASH NITO SA POST KO TO. BUT I DON'T CARE.
Okay, kalma na 'ko. HAHAHA sorry.
Kung may Chicser fan na nagbabasa nito, ibabash niyo ko? Nasa profile ko ang personal account ko ng tumblr at twitter ko. May ask.fm pa yan. Go ahead and make my day :)
(sa mga di pa nakakita sa page na yun, nasa External Link).
~ uninspireddork ♥
BINABASA MO ANG
PERKS OF BEING A PRIMADONNA
HumorI'm a Primadonna! an FT Island fan. A Choi Jong Hun and Lee Jaejin biased. :D