Isa lang akong ordinaryong tao.
pumapasok sa school araw-araw
nag aaral.
lumalabas kasama ang barkada.
at kung ano-ano pang ginagawa ng ordinaryong kabataan.
MAGIC? tsk bata lang naniniwala jan. siguro dati nung bata ako naniniwala ako pero ngayon? malabo. si santa nga di ko na pinaniniwalan ehh magic pa kaya.
Pero dahil sa isang pangyayari,, nagbago ang paniniwala ko, nagbago ang buhay ko dahil dun, hindi ko alam na may isang mundo pa pala akong hindi napupuntahan at nakikita, na kung saan ang tunay kong tahanan
CHAPTER 1
Hayyyyyss buhay!!! lagi na lang bang ganito? tsk ang hirap ng walang magulang :-( bakit ba kasi di na lang nila ako isinama nung araw na yun para hindi ako nangungulila ngayon,, sabi ng tita ko namatay sina mama't papa nung baby ako dahil sa isang car accident. hindi daw alam ni tita kung saan sila pupunta, basta na lang daw ako iniwan sa kanya ng mga magulang ko.
"chloe!! bumaba ka na at kumain!! may pasok ka pa!!"
aarrrgghh!! tita ang ingay mo!! hmm no choice ako kundi bumangon ng maaga,, (time check: 5;30 am) dumeretso na ko sa banyo then take a bath then ginawa ko na morning retuals ko.
"Hi sa tita kong maganda good morning ^-^ " hyper ko noh? hahaha syempre pampagood vibes. nag emot ako kanina ehh,"sus, nambola pa, ano kaylangan mo bolera kong pamangkin? hmm?" sabi ni tita. hahahaha tita really know me :)
"hahahaha galing mo chang ahh. hmm by the tita b-day nung isa kong friend. late ako uuwi mamaya ha? pleeaassee payag ka na tita?" I pleaded to her. hindi nya kasi ako pinpayagan kung saan-saan pumupunta, keso daw kasi iba na panahon ngayon, keso daw baka ganyan, ganito, tss over protective sakin sina tita kasi wala silang anak so parang tunay na anak na turing nila sakin.
"sino-sino kayo?" tanong nya sakin,, "ahhm yung buong barkada lang naman, hindi naman kasi yun big party ehh" sagot ko. "anong oras?" sya, tsss ang dami nitong tanong for sure.
"6:00 after class" -ako
"saan?" sya
"sa bar nila jerome" -ako
"anong oras ang uwi mo?" -sya
"mga 10 pm na?"-ako
"hmmm sige ----"
" YESSS!!" sigaw ko.
"BUT! WALANG INOM NG ALAK HA?"
GRRRRR OO NA PO!!! :( sayang akala ko pa naman makakalusot ako. tumango na lang ako kay tita, pag di kasi ako pumayag baka di nya ako payagan ehh,
umalis na ako sa bahay after ko kumain. hooooo sharap ng luto ni tita ^-^ dabest!!!
Lalalalalalalaalalalalalalalalala .....
kakanta kanta ako habang naglalakad. maaga pa naman kasi ehhh. Pagdating ko sa school......
"GOOOOOD MOOORRNING!!" napatakip ako ng tainga dahil sa sigaw nila. tsk mabibingi ako sa Sigaw nung dalawa kong kabarkada, or should i say my best friends. kahit kailan napaka hyper nila.
"kung makasigaw parang walang bukas ahh" bungad ko sa dalawa.
"sus di ka pa nasanay samin ni kambal hahahaha" natawanan silang dalawa at nag apir pa, tsk ewan ko sa inyo. "tara na nga" yaya ko sa dalawa.and oh im sorry i forgot to introduce my self, by the way my name is precious chloe levinson, oh gondo ng last name ko noh? artistahin wahahahaha. im 15 years old but soon to be 16 years old the day after tomorrow and im sooo exited!! hahahaha. sabi nila maganda DAW ako inside and out, well totoo naman yun hahaha char lang, maputi ako, yung tipong hindi tinatalaban ng init ng araw? kahit ibabad mo ako sa gitna ng fild ng ilang oras hindi mababago ang kulay ng balat ko. Ewan ko nga kung bakit ehh,, hahahaha abnormal ata kutis ko ehh.
BINABASA MO ANG
EXTRA ORDINARY HOLDER
FantasyA/N Hi wattpaders!!! kaway kaya :) actually this is the first time na gumawa ng story so di ko alam kung magiging maganda to (^_^V) SORRY NA kung may mga wrong gramarssss ako ha? di naman kasi ako matlino -_- pinapauna ko na pong sabihin na lahat po...