Sa bagong school na pinasukan ko,may grupo ng mga lalaki sila ang 4Teens:
Jeff Andrei Valdez.
Leader ng 7Teens.Wag kang lalapit sa kanya kase lagi kang mapapahamak or should I say mapagtitripan.Haish Ewan basta ayoko sa kanya.Sya ang pinakamayaman at pinakaGWAPO 'daw' sabi nila pero ako never akong maniniwala,tingnan nyo naman itsura nya sa pic oh? ano? agree ba kayo?babatukan ko kayo kung hinde.Joke lang heheJedd Andrew Valdez.
Kita nyo naman magmukha sila diba?Well magkambal sila.
Ang gwapo nya noh?Di katulad ng twin nya muhaha,basta sa paningin ko mas gwapo si Jedd kesa kay Jeff haha.Mabait naman sya kaso nga lang di ko sya malapitan hahaLyle Allyn Leyesa.
Sya ang Trouble Maker samin.Masayahin sya kaso pag napasobra baka layuan mo sya dahil sa side nyang yun.You wanna know why?,kase pagtitripan ka nya tulad nang ititiwarik ka nya,bubuhusan ng milo pero mahal ko naman kapatid ko Tama kayo kapatid ko sya di lang kapatid dahil triplets kami to be exact.Ryle Allyx Leyesa.
Sya lang naman ang panglwa saming triplets,oh well ako ang bunso pero di nila ako spinospoiled.Lagi yang seryoso.Sya ang Problem Solver lagi samin.haha kung anong ginawa ni kuya Lyle aayusin nya haha kaya kakampi ko sya haha kala nyo siguro laging magkakampi ang panganay at ang bunso no? Well samin di uso yan haha.Well kung sila may Gang aba kami rin..Were the G.O.F(Girls.On.Fire)only we,knew that.haish nagpapanggap kaming mga lalaki:
Kyle Allyson Leyesa.
'Kyle'.Sabi nang mga ka-gang ko ang ganda ko daw na nerd kaya ngayong pabalik na ako sa Pinas changed hair style:Yan oh di ba.
Christian Paul Pesa.
Sadyang ganyan name nya hehe kala kase nang magulang nya dati lalaki sya nung pinatingnan kaya yun.Pero may pagkatomboy na sya pero love ko parin best ko.She's a BLACK loverKatey Danielle Laparan.
Matakaw.Antukin.Pakain.Katayin joke haha parang sinabi ko na rin ang definition para sa kanya haha 'Baboy' haha pag nabasa nya to siguradong babatukan ako non haha pero wait Sexy syaGabriyel Cortez.
Music Lover.Palaging heartbroken.Bitter.Panay ang Hugot.Iyakin pero palaban pag nakikita nya ang ex nya na may kasama sinasabunutan nya yung girl kase nga luka luka sya,di maka move on.Wala pa yatang nag seseryoso sa kanya.Wawa pero lagi kaming na dito para sa kanya.By the way,mga black belter kami pero ako ang pinaka magaling sa paglaban kase lagi kong inaattack yung mga junior nila muwahaha or should I say ang kinabukasan ng lahi nila.
------------------------------------------------------
Whoii.Hi guyshh!!
Ang Full name ko is:
Reena Leianne Mendoza
Add nyo ko sa Fb:
Reena Anne MendozaThats all for today!!!Magsisimba na kami babooshh.mwah!
July 10,2016/Sunday
BINABASA MO ANG
That Must Be Tadhana
Teen Fiction[TMBT] A girl named Kyle,nerd but a secret gangster.Paano kaya ang magiging takbo ng buhay niya? If she was destined to knew this boy named Jeff Andrei Valdez.What if theres compli between them,pano na?.Well you have to know..