"This is my last song for tonight, so I hope you like it."
(playing-I was made for loving you by Tori kelly)
while I was waiting for my drink, I heard angelic voice from the stage.
"please don't scar, this young heart just take my hand."
DAMN. Her voice is beautiful. Parang na glue yung mata ko sa kanya. She is beautiful.nababading na ata ako shit.
"RED!"
halos mahulog ako sa inuupuan ko, sinamaan ko ng tingin yung apat.
"kanina ka pa namin tinatawag eh. kung saan saan kasi nakatingin"
kung di ko lang'to kaibigan masasapak ko na'to. habang nagaasaran yung apat na bugok, napatingin ulit ako sa stage. Ang ganda ng Boses niya. Damang dama niya yung ka--
"HOY NABABAKLA KA NANAMAN!"
Batukan ko kaya'to. pag tingin ko sa apat, nakangisi pa ang ang mga bugok.
"Ano nanaman?""may gusto ka dun sa singer no?"sabay pa silang tumawa.
" Hindi ko type yung mga ganyan, loko""sus , kunwari ka pa." masasapak ko na'tong si Kean.
"Hindi nga."
"Ganto nalang, kailangan mong maging girlfriend yang si Kylie in 6 months. bawal ma-fall"nag bakla baklaan pa ang loko.
"pag ikaw na hulog, bibili mo kaming apat nang kotse." nag tawanan naman yung apat. "Hindi ako utuuto mga loko!"
"Ang bakla mo naman Red! Hanggang ngayon ba Hindi mo parin nakakalimutan si Yannie?"bigla akong nainis.
" DEAL?"
"DEAL."