[ Twilight ] Lão tử chính là nam mặc nữ!
Tác giả: Chiếu Thế
Chính văn chapter.01 Red Lopez
New York.
Martin phu nhân nhìn cách vách đã muốn chuyển không phòng ở thở dài nhẹ nhõm một hơi. Phía trước Lopez một nhà thật sự là quá mức cổ quái, làm cho nàng không biết muốn như thế nào ở chung mới tốt.
Tỷ như vị kia Lopez phu nhân, nàng là cái tóc đen mắt đen người phương Đông, rõ ràng đã muốn có cái mười sáu tuổi nữ nhi, khả diện mạo vĩnh viễn duy trì ở hai mươi tả hữu, làm cho chung quanh nữ tính thập phần ghen tị.
Mà vị kia Lopez tiên sinh, chỉ có ở các nàng năm năm trước đưa đến khi xuất hiện quá tiên sinh. Hắn là cái Anh quốc nhân, kim phát bích nhãn thân sĩ, ngay cả Martin phu nhân không thừa nhận cũng không được hắn bộ dạng anh tuấn. Nhưng là theo Lopez phu nhân nói, vị kia anh tuấn tiên sinh nhiều năm bị vây rời nhà trốn đi trạng thái, chỉ có ở lễ Giáng Sinh hắn mới có thể trở về cùng bọn họ đoàn tụ.
Các nàng còn có cái con gái một Red · Lopez, nàng kế thừa Lopez phu nhân tóc đen cùng hắc mắt, bộ dạng tựa như tủ kính lý Đông Phương oa nhi, làm cho tuổi hơi trưởng phu nhân nhóm không thể kháng cự.
Nhưng này cái tiểu cô nương đồng dạng cổ quái, nàng tựa hồ hoạn có tính nhận thức đồng chướng ngại, luôn cho rằng chính mình là cái nam hài. Tệ nhất là, nàng đồng thời cũng hoạn có rất nhỏ thị ngủ chứng, ngẫu nhiên sẽ ở ngươi không biết tình huống hạ lâm vào ngủ say.
Martin phu nhân không chỉ một lần lo lắng quá, cái kia tiểu cô nương nếu ở trên đường cái đột nhiên đang ngủ khả làm sao bây giờ! Nga, kia thật sự là làm cho người ta lo lắng. May mắn, Lopez một nhà mấy ngày hôm trước chuyển đi rồi, nàng không bao giờ nữa cần vì các nàng quan tâm.
Forks.
Bị Martin phu nhân nhớ Lopez một nhà chính sửa sang lại tân gia.
"Thân ái Red, ngươi cảm thấy chúng ta ở cửa sổ thượng mang lên một chậu hoa thế nào?" Dáng người cao gầy Đông Phương nữ tính chính bưng hé ra hưng phấn gương mặt nhìn chính mình nữ nhi.
Bị nàng kêu lên cô gái chính lười biếng ôm đầu gối ở trên sô pha cắn quả táo, nàng có vẻ có chút không kiên nhẫn:"Ta thân ái mẹ, Lopez phu nhân ngươi hẳn là tỉnh táo lại! Chúng ta đã muốn chuyển đến nơi đây hai ngày , ngươi là không phải quá mức hưng phấn !"
"Phải không?" Lopez phu nhân hỏi.
Red gật đầu, rất nhanh cắn hoàn cuối cùng một ngụm quả táo, nàng nâng thủ 'Sưu' một tiếng đem hột chuẩn xác không có lầm quăng tiến ba thước có hơn thùng rác nội, sau đó đứng lên, xích hai chân đạp ở toái hoa văn trên sô pha.
"Còn có mẹ, ngươi là không phải đã quên chút cái gì? Ngươi tựa hồ quên viết thư cho ta vị kia rời nhà trốn đi ba ba ! Ngươi nói cho hắn chúng ta chuyển nhà ! Nga, thật sự là đáng chết, hắn sẽ không có thể xin cái điện thoại sao, hiện tại làm sao còn có người hội viết thư!"
Red táo bạo bắt trảo tóc đen, đem vốn mềm mại đuôi ngựa biến thành lộn xộn.
Lopez phu nhân không cho là đúng hỏi lại:"Red, chẳng lẽ ngươi không tiếp thu vì viết thư là kiện lãng mạn chuyện sao? Mỗi khi ta mở ra giấy viết thư khi tổng báo lấy dáng vóc tiều tụy tâm tình. Hơn nữa ba ngươi tự là ta gặp qua viết tối xinh đẹp , ta năm đó chính là......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Twilight ] LÃO TỬ CHÍNH LÀ NAM MẶC NỮ!
VampireVăn án: "Nga, nhân từ thượng đế. Ngươi nhất định là niệm ở ta đời trước là cái xử nam, chưa từng có tiếp cận quá nữ nhân, cho nên mới ta làm cho đời này cùng nữ nhân như thế thân mật khăng khít." Sự thật là, hắn đầu thai thành cái nữ nhân. "Thượng đ...