*Bật loa* Alo...alo!
Ta xin thông báo là văn án ở chap 14 ta đã sửa lại một chút xíu, các bạn có thể xem lại chap đó để hiểu chap 18 nhé!
Bây giờ thì các bạn đọc truyện vui vẻ nga~~ *Cúi đầu****
Hôm nay là ngày thứ ba họ ở đây rồi, cũng là ngày cuối cùng, mười sao vẫn tiếp tục tận hưởng những làn gió mát nơi biển xanh, đi shopping mua đồ lưu niệm khắp mọi nơi. Bỗng tiếng điện thoại của Ma Kết vang lên, đầu dây bên kia là một giọng trầm thấp:
"Alo, lớp trưởng à!"
"Vâng, em nghe đây ạ!"
"Nhà trường đang thực hiện chấm bài thi, vì có một số vấn đề trục trặc nên các em sẽ được nghỉ thêm một tuần nữa nhé! Em thông báo với các bạn lớp mình giúp thầy, có dán thông báo ở cổng trường, nhưng thầy được biết các em không có ở thành phố nên thầy gọi điện thông báo đấy."
"Vâng thưa thầy, cám ơn thầy nhiều ạ!"
Nói rồi cúp máy, Ma Kết thông báo với các bạn của mình rồi tiếp tục cùng nhau vui vẻ đi mua sắm.
***
"Alo, tôi nghe đây!"
"Thầy vừa gọi điện thông báo là do có một số trục trặc nhỏ trong việc chấm thi nên nhà trường cho nghỉ thêm một tuần nữa, cậu cứ yên tâm ở nhà chăm sóc Thiên Bình thật tốt nhá!"
"À vậy thì tốt quá rồi, Thiên Bình cô ấy còn chưa khỏi hẳn, tôi đang lo lắng ngày mai sẽ như thế nào đây này, may là được nghỉ thêm 1 tuần nữa, cám ơn cô vì đã thông báo sớm nhé!" - Kim Ngưu vui mừng nói.
"Không có gì, à Thiên Bình đâu rồi? Cho tôi nói chuyện với cậu ấy xíu nào! Cậu bật video call lên đi" - Xử Nữ vừa nói vừa ngoắc đám bạn mình lại.
"Ok...Thiên Bình à, các bạn cô muốn nói chuyện với cô này!"
"Hi Thiên Bình! Cậu khoẻ chưa vậy?" - Sư Tử nhốn nháo.
"Tớ khoẻ rồi, cám ơn các cậu. Sao rồi? Đi chơi vui không?" - Thiên Bình có vẻ đỡ hơn nhiều, thần sắc cũng hồi phục, vui vẻ trò chuyện.
"Vui lắm đấy, nhưng thiếu cậu vẫn không vui trọn vẹn." - Bảo Bình làm mặt buồn, tựa đầu vào vai Song Tử.
"Ơ mà này, chỉ mới ba ngày thôi, tên Kim Ngưu chăm sóc cô như thế nào vậy? Xem nét mặt của cô kìa, tươi tỉnh hẳn luôn!" - Nhân Mã cười tươi cố ý đánh động đến Kim Ngưu đang ngồi im re bên kia.
"Này này! Đừng có tưởng tớ im lặng rồi tranh thủ nói xấu nhá!" - Kim Ngưu từ đâu chen mặt vô càu nhàu.
"Haha, có ai nói gì cậu đâu, ý của tớ là cậu chăm sóc cô ấy chu đáo quá thôi..." - Nhân Mã nói rồi cười lớn, cả bọn sao nam bên kia cũng hùa theo. ^^
"Thôi thôi, mà này, tớ nghe nói hôm trước cậu bị sốt cao, đã hết sốt chưa đấy?" - Xử Nữ đánh Nhân Mã một cái rõ đau rồi quay qua ân cần hỏi thăm Thiên Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộc
أدب المراهقين12 chòm sao với 12 tính cách khác nhau... Khi số phận cho họ gặp nhau... Trong thân phận là con của những nhà quý tộc... Và... Những câu chuyện kì bì như có phép màu cũng sẽ xuất hiện. Thì... Tình cảm sẽ phải bắt đầu từ đâu... Với những tính cách tr...