Hồi 5: Rung động? Quá khứ đau thương

873 87 8
                                    

Trên đường đến phòng thực hành, 21:36 p.m

"Thiên Yết... Cậu là đồ dâm tặc!"

Trên hành lang đến phòng thực hành, tiếng Xử Nữ thì thầm một mình mang lại một cảm giác rợn người. Một thói quen từ năm nhất, Xử Nữ luôn đến phòng thực hành sau giờ ăn tối, đến nỗi không cần điểm danh tại phòng bác quản lý kí túc nữ cũng biết cô đang ở đâu.

"Có người sao...?"

Thắc mắc khi thấy đèn của phòng thực hành sáng, tưởng là Ma Kết cũng tập luyện sau giờ như cô, nghĩ vậy cô liền rón rén lại gần, định sẽ nhảy bổ ra từ cửa nhằm hù cậu.

"Ma Kết! Cậu-- !!"

"A...tiền bối..."

"Cự Giải? C-Cậu làm gì ở đây? Đây là phòng thực hành của năm hai mà?"

Giật mình khi thấy người trước mặt là cậu hậu bối Cự Giải chứ không phải Ma Kết, Xử Nữ lắp bắp vì ngượng, rất nhanh sau đó liền lấy lại vẻ mặt khó chịu để nói chuyện với cậu.

"Tôi muốn tập luyện nhưng tất cả phòng thực hành đều khóa cửa, nghe anh quản lý kí túc nam nói có một phòng còn mở cho những ai muốn luyện tập sau giờ cho nên..."

"Được rồi! Được rồi!"

Ngắt lời Cự Giải, Xử Nữ đi nhanh về phía bàn của mình, tối nay cô định sẽ thử tạo lại một món bánh mới, ai ngờ vị khách không mời này lại xuất hiện tại đây, khiến cô mất đi khoảng không gian riêng của bản thân.

Nhìn về phía Cự Giải, cô thấy cậu đang tempering chocolate, đôi bàn tay điêu luyện như nhảy múa cùng với chocolate, nhìn sơ qua bếp của cậu ta Xử Nữ cũng thấy rằng cậu đã ở đây sớm hơn cô, nhìn tấm lưng của Cự Giải, tim cô liền đập thịch một cái, lại lên cơn cuồng lưng bẩm sinh rồi.

"Chị thích nhìn lưng tôi đến vậy à?"

Giật bắn mình khi Cự Giải mở miệng, Xử Nữ chối đây chối đẩy rồi lúng túng lấy đồ nghề ra làm bánh.

"Phì...!"

"Cười cái gì!? Lo chuyên môn của cậu đi!"

Cự Giải phì cười trước hành động đó của Xử Nữ, khiến cô không làm chủ được mà đỏ mặt, bất quá cầm con dao giơ lên trước mặt cậu đe dọa.

"Chị định làm món gì thế?"

Đứng tựa vào thành bếp của Xử Nữ, Cự Giải lia mắt nhìn vào cuốn sổ công thức của cô.

"Không phải việc của cậu."

"Mousse? Thật đấy hả?"

Dời mắt khỏi cuốn sổ của Xử Nữ, Cự Giải nhướng một bên mày, đưa ánh mắt nghi hoặc hướng về phía cô.

Mousse có thể xem là một món tráng miệng hè hoặc là một món tráng miệng đầy hương xuân dịu dàng, với vị của các loại trái cây cùng sự mát lạnh của phần mousse. Cả hai nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên một món tráng miệng tuyệt hảo.

"Không chỉ là mousse thường, giờ tránh ra để tôi làm!"

Giật lại cuốn sổ khỏi tay Cự Giải, Xử Nữ thẳng chân đá ngang vào bụng cậu, khiến cậu ta đau đớn ôm bụng khụy xuống đất.

[12 Chòm Sao] - Tiền bối, hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ