Clark's POV"Tss ano nanaman bang problema ng lalakeng to at nagpakalasing nanaman" nandito kami ngayon sa condo ko. Tinawagan kasi kami ng bartender dun sa bar na lasing na daw an kaibigan namin at di na kaya magdrive kaya eto kami ngayon sinundo pa sya at pinaltan ng damit. Tss hussle naman to eh pasalamat sya kaibigan ko sya kundi kanina ko pa to pinabayaan
"Parang kahapon lang ang saya saya nya sabay ganyan?"-ace
"Baka tungkol nanaman sa kapatid nya" sabi ni blake. May point sya baka nga dahil nanaman sa kapatid nya. Kasi etong si tyler oo close sila ng kapatid nya pero lagi silang magkaribal sa mga bagay bagay. Sinasabi nya lagi na lang syang naaagawan ng kapatid nya.
"Ano nanaman bang ginawa nun? Eh tatahitahimik nga lang yun eh"
"Hindi din namin alam"
Bro kung ano man yang problema mo nandito lang kami di nya kami maagaw sayo kahit na bading pakinggan para sayo bro para sayo
Kath's POV
"Ok class today i will give your project for the whole grading but you need a pair in order to do it. All you have to do is prepare a song and present it to the class. Do you understand?"
"Yes!" Sagot naming lahat.Sana si bea partner ko grabe lang galing galing nyan kumanta ewan ko ba ayaw nasali sa mga contest nahihiya daw ganda naman ng boses
" anyway i will give each pair a category for example if it's all about bestfriends who fell in love with each other then the song 'lucky' is the best example for that. So i will pair you..... Girls to boys "
Oh no this is not happening! Ayokong ma pair sa lalake huhuhu nakakailang kasi mamaya magselos pa asawa ko di pwede yun!
Oo ako na ambisyosa pag lang ako napansin ni darren my loves who you kayo sakin!
"Buenevista and padilla"
Natigilan ako sa sjnabi ni mam. Mali ako ng rinig diba? Sabihin nyo sakin na mali ang pagkarinig ko hinde hinde ipartner nyo na lahat wag lang yang buenevista na yan!!! For sure punong puno nanamn nang kacornihan yan at aasarin nanamn ako crush crush!! Eh halata naman sa mukha nya na playboy at maloko sya kunware totoo biro lang naman. Tss mga galawan nya kaya siguro daming nahuhulog sa loko na yan eh palibasa malandi yung tipong lahat ng babae kikindatan. Pwes sorry sya di ko sya type. Kaydarren lang ako. At akin lang si darren walang papagitan.
"Huy!-"
"Ay palaka!" (-_-) pag tingin ko si tyler the malonova. Malokong cassanova. Oh diba may tawag na ko sa kanya.
"Kung palaka ko kailangan mo kong Halikan para maging prinsipe ako" sabay smirk. Huh! Kapal nga naman ng mukha oh! Sarap hambalusin pero char lang sayang mukha gwapo pa naman. Gwapo naman talaga sya aaminin ko pangit nga lang.XD HAHAHA pero makapal pa rin talaga mukha
"Hoy ikaw! Wag mo kong dinadaan
sa ganyan tigilan mo ko gusto mo halikan mo yung pader bka maguho sa baho ng hininga mo""Bakit nahalikan mo na ba ko at nalaman mong mabaho hininga ko? Yiee ikaw ha iniimagine mo yun no?" Eewwwww pwe kadiri yuck!
"Malamang naaamoy ko ikaw ba naman di magtootbrush araw araw"
Nakakairita na sya ha"Wooooohh pano mo naman nalaman na di ako nagtotootbrush araw araw siguro napunta ka sa bahay namin stalker kita no!!"
"Ewan ko sayong panget ka dami mong alam talo mo pa si einstein ughhhh!"
Lumabas na ko ng room after ng music ay break na namin at nasayang lang ang kalahati ng oras ng break ko dahil lang sa lalakeng yon! Tss nasan na nga ba si bea?
BINABASA MO ANG
A Dream Far From Reality ( darren fanfic )
FanficYou are there, waving your hands at me and hugging me so tightly You are there saying those words to me While kissing me gently You are there waiting for me in the altar And smiling at me even though you're far We are there promising to each ot...