Hứa Diệp Lỗi cùng Tôn Manh Manh mẹ con cùng Tôn Bối Bối mẹ con, năm người đang đi vào S thị một nhà nổi danh nhà ăn.
Mọi người nhất tề ngồi xuống, Tôn Manh Manh tự nhiên cùng Hứa Diệp Lỗi lần lượt tọa, Tôn Bối Bối tắc lần lượt Tôn Manh Manh tọa.
Lâm Ái Anh càng xem Hứa Diệp Lỗi cũng là thích, không chỉ có diện mạo anh tuấn, nhưng lại đặc biệt có lễ phép, cộng thêm chính mình đối hắn hiểu biết, có thể nói Hứa Diệp Lỗi tuyệt đối là toàn quân khu tiền đồ tối quang minh trẻ tuổi quan quân, có lẽ tiếp qua cái hai mươi năm, hắn là có thể hỗn đến Tôn Diệu Vũ này cấp bậc, có lẽ rất cao cũng nói không chừng.
Người bán hàng bưng một chén, cơm tiền trà lại đây, Hứa Diệp Lỗi đứng lên, cấp mọi người châm trà, đứng mũi chịu sào nhân khẳng định là tương lai mẹ vợ nương —— Lý Tiếu Mai.
Chỉ thấy Lý Tiếu Mai, khóe miệng tuy rằng mang theo mỉm cười, nhưng giống lão phật gia như vậy ngồi ngay ngắn , đối Hứa Diệp Lỗi khách khí nói: "Cảm ơn..."
Khả đến phiên Tôn Bối Bối mẹ hoàn toàn là hai loại tư thái, Lâm Ái Anh vội vàng đứng lên: "Diệp Lỗi, mọi người đều là người một nhà, đừng có khách khí như vậy, chính mình đến, chính mình đến?"
"Không có việc gì, bá mẫu, khiến cho ta cho ngươi cống hiến sức lực một lần?" Hứa Diệp Lỗi khóe miệng dạng một chút thản nhiên ý cười, khẩu khí đặc biệt thành khẩn có lễ.
"Vậy cảm ơn Diệp Lỗi ?" Lâm Ái Anh cười hớ hớ ngồi xuống.
Ai, tuy rằng đều là quân nhân, nhưng Hứa Diệp Lỗi quả thực cùng nhà nàng kia oan gia, quả thực là thiên kém đừng.
Tôn Diệu Vũ trừ bỏ cường quyền, chính là bá đạo, thậm chí có chút quân phiệt.
Tôn Bối Bối nha đầu kia ngày đó cùng hắn thân cận có phải hay không không mang ánh mắt đi a, tốt như vậy nam nhân thế nhưng không thấy thượng?
Ai, kia cũng muốn quái nha đầu kia không không chịu thua kém, khó trách người khác chướng mắt?
Lâm Ái Anh dùng trà phỏng giặt sạch một chút cái chén bát đũa, đầu óc lại tại kia một cái kính liên tưởng chỉ có, giương mắt nhìn chính mình cái kia không không chịu thua kém nữ nhi, trong lòng bắt đầu thở dài, bất quá ánh mắt lại bị mặt khác một phen cảnh tượng cấp mê hoặc .
Hứa Diệp Lỗi chủ động giúp mọi người châm trà thủy, nhưng là duy độc lại một sự kiện cũng là xuất hồ ý liêu, hắn thế nhưng chủ động giúp bên cạnh Tôn Manh Manh nóng bát đũa, ánh mắt còn thì thỉnh thoảng phiêu nàng, khóe miệng hàm chứa một chút thản nhiên lại nhu tình như nước ý cười.
Ngạch —— đây là có chuyện gì a?
Nhi thì muốn hội. Lâm Ái Anh trong lòng không khỏi buồn bực đứng lên, sẽ không là bọn hắn hai cái coi trọng
-?
Nhưng là, không có khả năng a? Tôn Diệu Vũ liền đối nàng nói qua an bài bọn họ tướng quá thân, nhưng là rốt cuộc không đề cập qua sau văn ?
Này thật sự rất kỳ quái ? Trước nhìn kỹ hẵn nói.
Kế tiếp, Lâm Ái Anh hết sức chăm chú quan sát đến Hứa Diệp Lỗi nhất cử nhất động.