Quả nhiên, làm toàn bộ 'Bóng đèn' vừa đi, Hứa Diệp Lỗi không nói hai lời, trực tiếp ôm lấy Tôn Manh Manh, đem nàng khiêng tiến chủ nằm.
"A ——" Tôn Manh Manh bị hắn như vậy sinh mạnh ôm, hoảng sợ, nhưng tâm lại vui sướng phi lên trời.
Hứa Diệp Lỗi đem Tôn Manh Manh nhưng ở trên giường, liền đập xuống đến hung hăng cắn cắn, liền đem Tôn Manh Manh hôn ý loạn tình mê, tình nan tự mình, mới buông ra của nàng môi.
"Ân ân, phá hư lão công, bị ngươi thân sắp chịu không nổi ..." Tôn Manh Manh bị hắn hôn toàn thân đều hư không, hận không thể lập tức bị hắn phong phú, điên cuồng mà yêu một phen.
"Chịu không nổi muốn làm thôi?"
Hứa Diệp Lỗi cũng tốt không được, dưới thân tiểu chiến sĩ ngửi được mùi thịt, chính ồn ào muốn ăn đại tiệc đâu? Nhưng ăn đại tiệc phía trước, trước đem chướng ngại tảo không, mới có thể ăn thư thái, ăn thích? Trước đem sự tình muốn làm rõ ràng, hảo hảo mà khảo vấn một phen.
"Có cái gì ý tưởng cũng không thể tưởng a, hiện tại là ban ngày a, nếu các nàng ba cái trên đường trở về, ta sẽ không pháp gặp người ..." Tôn Manh Manh xấu hổ nói xong, thật sự mau bị hắn trêu chọc thành dục nữ ?
"Hừ hừ, sẽ trừng phạt một chút, cho ngươi một chút ngon ngọt, cho ngươi một ngày đều muốn buổi tối đại tiệc..." Hứa Diệp Lỗi rốt cục ngôn về chính đề.
Tôn Manh Manh nhìn hắn vừa rồi còn ôn nhu làm cho người ta trầm luân khuôn mặt tuấn tú, phiếm ra mấy phần toan vị, trong lòng lộp bộp một chút.
Ai, thực thảm a? Chính mình chạy nhanh như vậy, vẫn là bị hắn thấy được.
Bất quá, ở hắn không có câu phá phía trước, nàng mới sẽ không ngây ngốc không đánh đã khai. Mà là vẻ mặt kinh dị hỏi: "Vì mao trừng phạt a?"
"Vì sao không đợi ta? Chính mình một người chạy về đến?" Hứa Diệp Lỗi nhìn lão bà, cô gái nhỏ thật đúng là trầm được khí, không đánh PP là sẽ không thành thật cung khai .
Hứa Diệp Lỗi mạnh vỗ Tôn Manh Manh mông, thẳng đem nàng chụp cả người tô ngứa, trong lòng càng phát ra cơ khát: "A —— lão công, đừng chọn đậu ta , ta nói còn không được sao? Còn có ngươi có phải hay không nhìn đến cái gì ?"
Hứa Diệp Lỗi lại dùng lực nhéo nhéo nàng giàu có đạn họ
PP, sau đó giả bộ không hờn giận nói: "Hừ hừ, thẳng thắn theo khoan, kháng cự theo nghiêm, nói, kia nam nhân là ai? Làm sao luôn đối với ngươi do dự..."
"Nga ——" Tôn Manh Manh cố ý kéo dài thăng điều, ý vị thâm trường nhìn Hứa Diệp Lỗi, "Ngươi nói là Hướng Nam a, hắn là hướng đổng con, ta cũng không biết hắn vì sao muốn kéo ta, ngươi cũng thấy đấy, ta luôn luôn tại giãy dụa a?"
Làm Hứa Diệp Lỗi nghe được hướng đổng thì, trong lòng cảnh linh mãnh liệt.
Bộ dạng như vậy suất, còn nhiều như vậy kim, lão bà có thể chống đỡ được người ta dây dưa sao? Không nghĩ tới chính mình tình địch hội như vậy cường đại?