[Quân nhân] Không Thể Trêu Trung Tá Phúc Hắc 5

572 2 0
                                    

☆, chương 193: thương hải tang điền

Nghe được chia tay hai chữ, Hứa Diệp Lỗi tâm như bị trọng bàng hung hăng cúi một chút, đầu óc cũng nháy mắt hít thở không thông .

Không, nhất định là nghe lầm , hắn không tin lão bà hội nói với hắn những lời này.

Hắn không thể tin tưởng, cũng không nguyện tin tưởng.

Mà hắn chỉ có đau nàng, yêu nàng, lại không có cách nào khác oán nàng, bao gồm nàng nói chia tay trong lời nói, hắn cũng không có cách nào khác chất vấn nàng.

"Nga, ta thúc thúc sinh bệnh vẫn trụ bệnh viện, tỷ tỷ ở bệnh viện chiếu cố hắn..." Tôn Bối Bối vừa rồi vui thanh âm lập tức biến mất di tẫn.

Hứa Diệp Lỗi hồi tưởng khởi vừa rồi cùng Tôn Manh Manh điện thoại, cận có như vậy hai câu nói, hắn lại nghe được của nàng mỏi mệt.

Tôn Manh Manh đưa lưng về phía môn ngồi ở trước giường, cấp nằm ở trên giường bệnh Tôn Diệu Văn uy cơm trưa.

"Bá phụ, thực xin lỗi, ta đến chậm, ngài bị bệnh lâu như vậy hiện tại mới đến xem ngài, thực thực xin lỗi..." Hứa Diệp Lỗi nhìn Tôn Diệu Văn tái nhợt không có huyết sắc mặt, thanh âm tràn ngập áy náy.

Đầu nàng phát dài quá, hắn cũng không biết nàng cái gì thì hậu để lại tóc, thậm chí đều có thể trát ở sau đầu, có một cái đuôi ngựa.

"Tôn Bối Bối ngươi có phải hay không đáng đánh đòn, có chuyện không đồng nhất thứ nhanh chút giải nghĩa sở. Ta muốn kể lại địa chỉ, nói mau?"

Nhạc phụ phía trước không phải hảo hảo sao? Cận có vài lần điện thoại, hắn mỗi lần hỏi cập nhạc phụ thân thể, lão bà đều nói xương sống bệnh chính là bệnh nhà giàu, chỉ có không công tác mới có thể dưỡng hảo, còn nói ba nàng nhân bệnh phúc bị Lý Tiếu Mai chiếu cố béo nhất vòng lớn.

Tôn Diệu Văn tinh thần coi như hảo, nếu không phải trên đầu bọc một tầng băng gạc, không có huyết sắc mặt, còn có Tôn Manh Manh trong bát thức ăn lỏng đồ ăn, thật sự không thể tưởng tượng hắn là trọng chứng trong phòng bệnh bệnh nhân.

Nhưng là hắn rất nhớ nàng có thể quay đầu liếc hắn một cái.

"Manh Manh?" Hứa Diệp Lỗi đau lòng kêu, tay hắn thân đến của nàng trên vai, lập tức cảm nhận được nàng có chút run run.

Hứa Diệp Lỗi vừa nghe lão bà ở bệnh viện, lập tức hướng cửa đi, vừa đi vừa vội vàng hỏi "Người nào bệnh viện?"

Tôn Manh Manh nhíu nhíu mày, nhìn nhìn lão ba, cuối cùng vẫn là cầm chén cho hắn.

Lộ hổ hướng quân y viện phương hướng một đường chạy như bay...

Rốt cục vọt tới lầu 8 tam hào phòng bệnh cửa, hắn tâm bắt đầu bang bang thẳng khiêu.

"Mẹ nói không phải ở tư nhân xí nghiệp, có việc thỉnh dài hơn giả đều được, cùng lắm thì mặc kệ . Nàng đã muốn thỉnh một tháng giả, hiện tại bệnh tình của ngươi ổn định , ta một người có thể chiếu cố, nàng như thế nào cũng phải hồi đi xem. Ba, ngươi chỉ để ý hảo hảo dưỡng bệnh, cái khác ta đến xử lý. Lão mẹ bên kia ta sẽ lại cho nàng làm tư tưởng công tác ..."

[Quân nhân] Không Thể Trêu Trung Tá Phúc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ