☆, chương 322: giải linh nhân (2)
Ở văn phòng, Tôn Manh Manh nghe được bên cạnh bàn di động vang lên, cầm lấy đến vừa thấy, không có dãy số, Tôn Manh Manh trước kia tiếp nhận, đoán rằng là quân tuyến dãy số, còn tưởng rằng là Hứa Diệp Lỗi đánh tới .
Vì thế, Tôn Manh Manh dựa vào ngồi ở ghế trên, tiếp khởi điện thoại, ra vẻ lạnh lùng: "Tìm ta chuyện gì?"
Tôn Bối Bối nghe xong sửng sốt một chút: "Tỷ, là ta..."
"Nga, nguyên lai là Bối Bối a?" Tôn Manh Manh nghe được là Tôn Bối Bối thanh âm, lập tức thay đổi một cái âm điệu.
"Bằng không ngươi cho là là ai, sẽ không tưởng tỷ phu -?" Tôn Bối Bối mặt mày cong lên, trêu chọc nói.
"Không nên tỷ phu a?" Đề cập Hứa Diệp Lỗi, Tôn Manh Manh bĩu môi ba, rầu rĩ nói.
Tôn Bối Bối theo Lâm Ái Anh kia biết được bọn họ từ hôn chuyện tình, làm thì cũng cùng Tôn Manh Manh đánh một chiếc điện thoại, bất quá Tôn Manh Manh khi đó hậu cái gì cũng chưa nói, trái lại khuyên Tôn Bối Bối tích cực đối mặt cuộc sống.
"Nga, ngượng ngùng, nói sai ?" Tôn Bối Bối vội vàng nói khiểm.
"Hôm nay nghĩ như thế nào khởi đánh cho ta điện thoại? Về nhà ?" Tôn Manh Manh nói sang chuyện khác.
"Không có, chính là nhớ ngươi , gần nhất quá hảo sao?" Tôn Bối Bối cười hì hì nói.
"Lão bộ dáng, ngươi đâu, ta lần trước cho ngươi ký phòng phơi nắng sương dùng xong rồi sao?" Tôn Manh Manh ôn nhu nói.
"Ha ha ha, vẫn là thân tỷ hảo, ta đang muốn gọi ngươi lại ký mấy bình đâu?" Tôn Bối Bối tiếng cười giống như chuông bạc bàn thanh thúy.
"Hảo, ngày mai liền cho ngươi ký?" Tôn Manh Manh cười dài nói.
"Cảm ơn thân tỷ... ." Tôn Bối Bối vui vẻ tạ nói, do dự một lát, vẫn là mở miệng, "Tỷ, ngươi có biết Hứa Diệp Lỗi bị thương sao?"
Tôn Bối Bối trước đó vài ngày biết được Hứa Diệp Lỗi bị thương, vốn định đánh cái điện thoại đi qua an ủi, nhưng càng nghĩ vẫn là không đánh.
"Biết..." Tôn Manh Manh thản nhiên trả lời.
"Nga..." Nghe được Tôn Manh Manh kia thản nhiên thanh âm, Tôn Bối Bối nếu có chút suy nghĩ gật đầu, ngay sau đó thử hỏi, "Tỷ, ngươi. . . Ngươi còn muốn hắn sao?"
Tôn Manh Manh trầm mặc vài giây, nghĩ một đằng nói một nẻo nói: "Không nghĩ?"
"Thật sự không nghĩ?" Tôn Bối Bối không tin.
"Xú nha đầu, ta nói không nghĩ sẽ không tưởng, tìm đánh a?" Tôn Manh Manh lại bưng lên trưởng tỷ tư thế khiển trách.
"Ha ha, tỷ ngươi hiện tại căn bản không phải đối thủ của ta?" Tôn Bối Bối vui cười nói.
"Biết , ngươi lợi hại được rồi -?" Tôn Manh Manh bĩu môi nói.
"Ha ha..." Tôn Bối Bối cười khẽ không thôi.
Tôn Manh Manh suy nghĩ vài giây, vẫn là mở miệng: "Bối Bối, Hứa Diệp Lỗi hiện tại. . . Hắn hiện tại quay đầu truy ta ?"